nếu bạn đang chơi game trung quốc như CF Mobile hay là vương giả vinh diệu và muốn nạp thẻ ( card) vào game đó, nhưng lại không biết cách mua thẻ wechat, QQ... thì giờ đây các bạn có thể nhận được các loại thẻ đó hoàn toàn miễn phí bằng các cách đơn giản sau đây,thật 100%
những ứng dụng đổi thẻ QQ của tencent
- để có thể nhận được thẻ cào đó thì bạn hãy đọc kỹ nha, đó là các ứng dụng đổi thưởng giống như Tozaco hay là MOLA app ... nó hoạt động cũng rất giống với các phần mềm cài đặt game để nhận tiền thưởng tại VN vậy, và khi đủ số điểm thì các bạn có thể đổi sang các thẻ cào bên đó, với các cách này thì chỉ cần chuyên cần mỗi ngày là đã có thể tha hồ nạp vào game mà không cần phải bỏ tiền túi để mua thẻ cào china rồi, vì hiện nay ở Việt nam cũng có nhiều trang bán thẻ cào và nó khá là mắc khi 30 tệ = 150 nghìn VNĐ rồi.

- hiên nay thì theo mình biết thì bên đó đã có một số phần mềm đổi thưởng khá là ngon, với lại số lượng người chơi việt đang chơi game trung quốc rất là lớn nên sẽ có rất nhiều bạn muốn nạp thẻ vào các game mình đang chơi.

 ứng dụng số 1 Mission Pig - kiếm tệ cũng khá là ổn

ứng dụng kiếm card game qq china
- với Mission Pig ( 小豬出任務 - 貼圖、點數卡、遊戲虛寶、優惠券兌換中心 ) thì nó cho phép đổi sang thẻ nạp QQ và điểm để đổi cần đạt đến 16300, nên ai có wifi và Fake ip và có thể kiếm được một cái thẻ trong 10 ngày và ngoài ra các bạn có thể dùng link cá nhân để chia sẽ nữa và nhận được nhiều điểm hơn. mỗi ngày có thể nhận từ xem video quảng cáo, cài apps, ...
Lúc tải về thì bạn hãy nhập mã kích hoạt là: 375a69c4 để nhận được 2000 điểm nha

- link tải: mission pig

 ứng dụng số 2 mizhuan kiếm tệ này rất là ngon, nên dùng

cách nhận tiền nhân dân tệ game trung quốc trên wechat
- với mizhuan thì anh em khỏi phải chê , nếu xài 3G thì chọn viettel nha, vì mobi với vina thấy nó không trả thưởng và wifi thì ngon ngon một chút để tải các app đó cho nhanh và khi mở lên thì giữ nó từ 5 phút trở lên nhá, nếu biết tiếng trung thì các bạn có thể đọc dòng chữ phía trên, mỗi khi cài app xong. và nó cũng có tính năng điểm danh mỗi ngày để nhận thưởng.

- link tảihttp://www.mizhuan.me/download.html

ứng dụng số 3 này cũng rất ngon, cho cả android và ios

tải ứng dụng nhận thẻ cào china
- đây là tên app này ( 小熊赚,一款能赚钱的APP) do là tên trung quốc nên mình cũng không biết nói sao nữa.

-  cái này thì khi đổi mỗi ngày nó sẽ nhân lên rất là nhiều và cứ để cộng dồn và khi bạn chia sẽ link và ai đó click vào và đăng ký thì bạn có thể ăn theo hoa hồng nữa, nên mình khuyên mọi người nên sử dụng app này.

- Link tảihttp://xxz.flps.cn/

ứng dụng số 4 yitao - tha hồ kiếm thẻ cào QQ mà nạp game

- nó vẫn giống như mấy cái trên, và ưu điểm là nhận được điểm cũng chả thua kém cái nào và nó đang được nhiều người chơi xài vì đơn giản và tiện lọi, nhưng tiếc là yitao nào nó chỉ có cho android mà thôi, nên anh em thông cảm, và có thể dùng cái app số 3 ở phía trên nha.

tổng hợp các phần mềm kiếm tệ trung quốc mới nhất


ứng dụng sô 5 - kiếm 30 đến 50 tệ thần tốc trong 3 giờ

hướng dẫn nạp card game cf mobile trung quốc
- đây là tên apps này ( 米赚由北京米拓世纪科技有限公 ) có thể bạn đã xài rất nhiều app, nhưng đối với cách kiếm tệ của phần mềm này thì khi tải về và cài đặt thì bạn đã được thưởng một ít điểm và sau đó là cài đặt các apps đang có thể đổi thưởng, nhưng số điểm bên này rất cao, nên sẽ nhanh chóng đổi được tệ hơn.

- link tải: hongbaojingling.com

- với các link app trên thì bạn đã có thể kiếm không hề ít nhân dân tệ để nạp vào các game online, game mobile trung quốc rồi. Ngoài ra thì còn rất nhiều, nhưng mình chỉ chọn những phần mềm ngon nhất cho mọi người thôi, nếu ai có cái apps nào vip hơn nữa thì bình luận đóng góp để mình thêm vào nha. 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá