Tin đồn rằng cựu lãnh đạo điện thoại di động của Nokia đang trở lại với đấu trường điện thoại thông minh và nó đã được tiếc lộ trong vài tháng qua, mà đỉnh cao mà thiết bị họ sắp giới thiệu đã xuất hiện trên kết quả benchmark đã chỉ đến một thiết bị Android được biết đến như là NOKIA D1C .

xem thêm: Đây là những công dụng tuyệt vời của Tourch Bar trên Macbook pro
khắc phục lỗi trên điện thoại nokia d1c
hình ảnh được cho là sản phẩm nokia D1C

Nokia D1C lộ diện ở mạng xã hội weibo trung quốc

- Trong khi một báo cáo chuẩn gần đây gợi ý rằng dự án tiếp theo của công ty Phần Lan này có thể trong thực tế là một cái gì đó rất bí ẩn , một bộ hình ảnh đã được phát hiện trên các trang web mạng xã hội Trung Quốc Weibo cho thấy đó là D1C có thể là một điện thoại thông minh - nhưng hiện nay thì về mặt thông số kỹ thuật vẫn chưa được lộ ra bê ngoài.

- Mặc dù qua báo cáo thì cho thấy chiếc điện thoại đang được cả thế giới chú ý đến này sẽ chạy trên Android 7.0 và thiết kế thì nó vẫn có các đường nét quen thuộc của dòng Lumia. Và tin đồn tiếp theo là nó sẽ có một nút Home vật lý và có cả cảm biến vân tay nữa. Ngoài ra thì nó sẽ được trang bị một camera sau 13 megapixel và có đèn flash nằm phía dưới, còn camera tự sướng phía trước sẽ có 8 megapixel.
điện thoại nokia d1c sắp ra
Hình ảnh bị lộ của NOKIA D1C trên Weibo

Đây là cấu hình của Nokia D1C được cho là sắp được trang bị

- Nhưng đôi khi nó sẽ không chính xác vì NSX có thể thay đổi vào những phút cuối, mà hiện nay họ vẫn im hơi lặng tiếng nên chưa có gì là chắc chắn cả. Nokia dự kiến ​​sẽ tiết lộ D1C vào đầu năm tới - có thể tại Mobile World Congress 2017. Vì thế mà giờ đây cho đến thời điểm đó thì mọi giá trị nhận xét đều chưa được xem là tất cả đối với sản phẩm mang tính chất huyền thoại trở lại này.

- Những gì chúng ta có thể nói lên là gần đây trên AnTuTu đã có một số điểm tiết lộ như, đó là việc Nokia D1C có khả năng là một thiết bị tầm trung hỗ trợ bởi một chip Snapdragon 430 và kết hợp với một GPU Adreno 505 và bộ nhớ RAM 3GB. Một màn hình Full HD 1080p nhưng đó cũng là dự kiến.

xem thêm: Huawei tự tin mình sẽ thay thế vị trí của Apple chỉ trong 2 năm nữa

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá