Là game nhập vai nên Heroes of Dawn sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố hay khỏi chê, là game được người chơi đánh giá rất cao bởi sự đặc sắc từ hình ảnh, tính năng, hệ thống rất tuyệt vời.

Có được một nội dung thần thoại nên Heroes of Dawn sẽ có bối cảnh của những cuộc chiến giữa những chiến thần và trong đó bạn sẽ tìm ra một thế giới thật sự cho mình, một bối cảnh thật hoành trang và liên tục có những trận đấu giữ dội từ các phe phái với nhau, nên bạn sẽ thấy càng ngày thì HOD càng đưa bạn đi xa hơn trong các thế chiến mới.
trang chủ game Heroes of Dawn và cách nạp thẻ vào game
Có lẽ sẽ quá dễ dàng để nhận ra rằng game đã đi quá xa và vượt qua các game online hiện nay, mặc dù là game mobile thôi, nhưng thật sự thì các game trên Pc đều có mặt qua mặt được, chỉ xét về đồ họa thì Heroes of Dawn đã ăn đứt rất nhiều game cùng loại, thế nên hiện nay tại Việt nam game này đang được cộng đồng háo hức đón nhận và các bạn có biết rằng chỉ mới ra mắt được 1 tuần thôi, nhưng nó đã có 1 triệu lượt tải nhanh chóng về cho mình và đang đứng top game hay, có nhiều người chơi nhất trên bảng xếp hạng.

Những điểm đặc sắc nhất ở Heroes of Dawn Mobile

  • Đồ họa:  Ở HOD nó đã cho người chơi như được lạc lối vào một bộ phim thần thoại ở châu âu vậy, thật khó mà tin được ở một game di động thôi mà, điểm đồ họa của nó đã làm rất nhiều người phải "hoảng hốt" lên vì quá đẹp, vẻ đẹp một cách chân thực, không bị nhòe như các game 3D khác và nó còn có hiệu ứng quá đỉnh, thật sự là không thể bỏ qua ở điểm này của trò chơi được.
  • Tính năng: nếu như các game khác sẽ có nhiều hoặc ít tính năng, nhưng sự lôi cuốn thì không được cao cho lắm, như khi bước đến Heroes of Dawn bạn sẽ nhận ra một điều là các tính năng của game này sẽ bất tận và thực sự là rất nhiều.
  • Hệ thống: không cần phải nói nhiều ở điểm này khi nó đã có quá nhiều thứ cho bạn khám phá như, hệ thống Boss, khiêu chiến Pk, phụ bản, nhiệm vụ, Pét, thú cưỡi. bang hội một nơi để tất cả anh em trong game đồng lòng , có cùng một chí hướng để phát triển.
hướng dẫn cài đặt game Heroes of Dawn bản apk
hình ảnh nhân vật trong game

Heroes of Dawn những điều nổi bật, lôi cuốn nhất hiện nay

  • 12 nữ thân xinh đẹp, hỗ trợ quyết chiến.
  • 3 class nhân vật hùng mạnh, cho game thủ trải nghiệm đáng giá.
  • Hệ thống quâ đoàn chiến, Pk hàng trăm người.
  • cánh thời trang lộng lẫy, vũ khí thời trang đẳng cấp.
  • đồ họa 3D HOÀNH TRÁNG bậc nhất thế giới.
  • Trang bị đủ chủng loại, nâng cấp tự do lên đến max 15.
  • Thú cưỡi oai hùng với hàng chục con thú lớn, có thể bay, chạy rất nhanh và cực ngầu.
- Nếu bạn là một game thủ đam mê về các tựa game nhập vai như thế này thì chắc chắn rằng Heroes of Dawn sẽ là một điểm tựa vững chắc để bạn có thể đến để giao lưu với mọi người.

- Sự nổi bậc hơn nữa đó là game đang có phiên bản tiếng Việt vài tiếng thái lan, và bản tiếng anh, nên nơi đây sẽ có khá là đủ các điểm để bạn có thể du ngoạn cùng nó rồi.
Heroes of Dawn cho ios và máy tính

Tải game Heroes of Dawn cho Android APK, iOS iPhone miễn phí

Là game dành cho điện thoại nên ngay từ lúc này, mọi người có thể tải game Heroes of Dawn Vn về điện thoại của mình rồi, vì nó đã được hỗ trợ cho iOS, iPhone và nó còn có bản APK hoặc trên Ch play dành cho hệ điều hành Android nhé, ngoài ra nếu không thể chơi trên di động, thì có thể giả lập trên PC để chơi và lưu ý rằng chíp intel sẽ khó cài đặt lắm, nên các bạn lưu ý.

- Một điểm lớn nữa đó là ở HOD nó có dung lượng cùng không quá cao cho lắm, nên mọi thiết bị hiện nay đều đủ khả năng để chơi mượt mà và nó còn có thể giảm sự tiêu hao pin, giúp các bạn chơi game lâu hơn.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá