Microsoft được cho là đang thử nghiệm ít nhất hai nguyên mẫu của điện thoại Surface của họ. Và trên mẫu Microsoft Surface sẽ chạy chip của Qualcomm với bộ xử lý Snapdragon 835, mà nó có thể giúp hiệu quả hơn 30 về hiệu suất, cải thiện 27% tốc độ và tiêu thụ lên đến ít điện năng hơn 40%, Và nó còn có thể có một bộ sạc nhanh mới nhất hiện nay.
cấu hình của điện thoại Microsoft Surface
hình ảnh được cho là điện thoại Surface
Theo những điểm mới được chia sẻ bởi NokiaPowerUser , trong đó họ đã tuyên bố rằng nó cũng có hỗ trợ nhanh sạc 4.0. Và Một trong những chiếc điện thoại Surface có 6GB RAM và có thể chạy trên các ứng dụng x86 trong Continuum. Bên cạnh đó nó được chạy hệ điều hành Windows 10.

Nhiều tính năng mới và ưu điểm trên Surface phone

Chiếc điện thoại Surface sẽ là một sản phẩm mới nhất của Microsoft và được đánh giá là sẽ có nhiều điểm đánh giá rất cao và cũng là một trong những mẫu SmartPhone có thiết kế mạnh mẽ và tinh tế nhất, tuy nhiên nó chỉ được tin đồn qua lời nói mà thôi, mặc dù hãng chưa lên tiếng xác nhận, nhưng qua những điều trên thì đã cho thấy hãng đang muốn người dùng tò mò hơn và muốn được nhiều người tìm hiểu chiếc điện thoại bí ẩn này.

Và theo một báo cáo thì Các mô hình khác được dự kiến ​​sẽ có 4GB RAM, nhưng vẫn được sử dụng chip Snapdragon 835. Và nó sẽ Nó chạy bản 64 bit trên phiên bản Windows phone 10.

Tuy nhiên, điều này cho thấy rằng trong cả hai mô hình của Microsoft đã có thể sẽ lên kế hoạch để ra mắt. Cả hai điện thoại này được dự kiến sẽ có màn hình QHD 5.5in. Và chạy Windows 10 Ngay từ khi đập hộp và sẽ được hỗ trợ cập nhật và bảo mật liên tục.

  mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt vào cuối năm 2017 .

Khi nói đến thị trường hệ điều hành điện thoại thông minh Android và iOS thì 2 hệ điều hành đó đang thay nhau nắm giữ thị phần trên thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, Microsoft không nhượng bộ trước áp lực và họvẫn  muốn vẫn khai thác tiềm năng trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh bằng cách tạo ra các mẫu điện thoại mới và các thiết bị liên quan đến công nghệ di động có thể chạy trên Windows, và một số thiết bị hỗ trợ chơi game và thời gian gần đây họ tung ra Lumia 650, một điện thoại không quá nổi bật và đang bị yếu thế hơn các dòng Android.

Trong một báo cáo mới thì công ty đã có kế hoạch cho ra mắt nói nhiều mẫu điện Surface Phone trong năm nay và năm sau, dự kiến ​​sẽ lớn này hy vọng sẽ giúp công ty có thể trở lại vị thế của mình như trước đây. Kể từ khi công ty đang dần dần bị 2 hệ điều hành và các hãng khác lấn chiếm thị trường và cũng vì hệ điều hành của mình không được ưa chuộng thì dường như sau khi mua lại tất cả mọi thứ từ tay Nokia thì MicroSoft vẫn không mấy khả quan cho lắm.

Chris Capossela, Giám đốc tiếp thị của Microsoft gần đây đã cho biết rằng công ty nên di chuyển về phía trước để làm cho Windows Phone có thể cạnh tranh mạnh mẽ hơn trước một con đường khó khắn ở phía trước. Trước đó vào tháng 12 năm 2015, Capossela đã tiết lộ rằng công ty đã làm việc trên một thiết bị di động mới như một" bước đột phá" và đó là một phiên bản khác của Lumia. Điều này cho thấy họ vẫn có một cơ hội tốt hơn cho điện thoại sẽ được ra mắt trong năm nay. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một số tính năng quan trọng hơn để các bạn có thể chờ đợi.

Thiết kế và hiển thị của điện thoại Microsoft Surface

 Thiết bị này được dự kiến sẽ được dựa trên một thiết kế unibody được thực hiện với một sự kết hợp nhôm và magiê. Đối với màn hình, thiết bị sẽ được trang bị một màn hình 5,5-inch với màn hình AMOLED, có độ phân giải màn hình 1440 x 2560 pixel. Điều thú vị hơn là nó sẽ có chiếc bút S Pen của Samsung, nhưng đó là một dự kiến nhỏ.

Bộ vi xử lý, RAM, lưu trữ và hệ điều hành

 Đối với các bộ vi xử lý thì theo một tin đồn thì chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một bộ vi xử lý Intel Atom x3với 4GB bộ nhớ RAM. Một số báo cáo cũng nói rằng nó có thể có các biến thể của điện thoại khác với dung lượng bộ nhớ RAM khác nhau của 4 và 6 GB và được chạy trên chip Snapdragon 835 mới nhất.

Cùng với đó là bộ nhớ trong của mẫu này sẽ có 64GB hoặc 128GB . Một báo cáo gần đây đã tuyên bố rằng cho rằng điện thoại Surface sẽ được giành lại vị trí như kinh doanh từ chiếc điện thoại siêu đỉnh này trên thị trường.

Những chiếc điện thoại này sẽ chạy trên windows phone 10 đã không còn quá xa lạ đối với các bạn và sẽ được hãng liên tục hỗ trợ và cập nhật bản mới nhất cho các bạn.

Và trên hệ điều hành mới nhất trên thiết bị được đồn đại sẽ có thể tương thích với tất cả thiết bị của Microsoft như Xbox One cho đến các thiết bị khác .

Máy ảnh/ Camera

Hãy đối mặt với nó; mặc dù là một điện thoại Windows không mấy hấp dẫn đối với các điện thoại Android hay iOS , nhưng đối với họ thì họ có máy ảnh tốt nhất với nhiều thiết bị hàng đầu của dòng Lumia.

 Các thông số kỹ thuật máy ảnh chưa được công bố rộng rãi nhưng các báo cáo ban đầu đã chỉ ra rằng nó sẽ có một camera sau 21MP PureView và một camera trước 8MP Zeiss góc rộng có thể được sử dụng trên điện thoại Surface. Thương hiệu PureView Camera của Nokia lần đầu tiên được sử dụng trên Lumia 1020,  các smartphone Lumia 1020 có được một máy ảnh đã được đánh giá rất cao và thật sự nó chụp ảnh rất tốt.

xem thêmLiên Quân Mobile - game hay cực đỉnh, lại quá giống LMHT nữa

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá