Afterpulse một game bắn súng hành động gay cấn nhất vừa có trên di động, Game Afterpulse được GameVil phát hành trên Android và iOS miễn phí.

xem thêmTập Kích Online - Vua Game Bắn Súng trên di động của VTC
Nội dung của trò chơi là một đợt tấn công giữa quân đội và những tên khủng bố liều lĩnh và cả 2 đều có những kỹ năng, sức mạnh và vũ khí vượt trội nên vào game bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến kinh hoàng nhất từ đôi bên.
cách nạp thẻ vào game Afterpulse
Là game cho người chơi một góc nhìn thứ 3 rất tốt cho nên bạn sẽ dễ dàng quan sát và thao tác, còn về khả năng bắn tốt hay là tệ thì đó là do chính mình mà thôi, vì ngoài yếu tố vũ khí, tình huống thì người chơi sẽ đóng vai trò quyết định Thắng - Thua trong game, nếu các bạn nào đã từng chơi qua chiến dịch huyền thoại của garena thì bây giờ khi chuyển sang game mới này sẽ dễ dàng nắm bắt các lối chơi này.

Ngay từ bây giờ có thể chơi Afterpulse trên điện thoại

Bạn sẽ được quân đội trang bị tất cả các loại vũ khí tốt nhất và những trang phục đặc chủng và các thiết bị hiện đại nhất để có thể xông pha ra chiến trận, trong game thì sẽ có rất nhiều bản đồ để bạn chọn lựa mà ở đây sẽ được sắp xếp một cách công bằng để đôi bên có thể giao đấu trực tiếp mà không bị mất đi tính cân bằng.
hướng dẫn chơi game Afterpulse trên ipad
Để trở thành một xạ thủ chuyên nghiệp thì bạn phải trải qua một quá trình rèn luyện rất là dài mà ở đây thì tùy vào khả năng, thực lực của mỗi người chơi, đôi khi chỉ trong 2 tuần là bạn đã có thể nắm bắt và xử lý những tình huống bất ngờ một cách nhẹ nhàng, hay là tạo ra những phá bắn nhanh chính xác trong 1 đến 3 viên đạn là đã khiến đối thủ mất xác rồi. Nhưng đó chỉ đối với những người từng chơi một game tương tự như thế này. Con đối với những ai từ một game nào đó hay là mới tập làm quen với thể loại game bắn súng này thì sẽ mất khá là lâu và các bạn nên luyện tập mỗi ngày một ít và chơi càng nhiều thì khả năng mình sẽ tăng cao hơn.

Và khi trở thành một xạ thủ lão luyện rồi thì bạn sẽ có những đặc quyền cực ưu đãi như có thể tùy biến các loại súng, lựu đạn, cận chiến, giáp khác nhau. có thể sử dụng các loại vũ khí đặc biệt. mở thêm các chức năng sức mạnh gia tăng.

Những điểm nổi bật không thể bỏ qua ở Afterpulse Mobile

  • Game bắn súng góc nhìn thứ 3 mới nhất của GameVil
  • Đồ họa chân thực, cho trải nghiệm tuyệt vời.
  • Vũ khí đầy đủ các loại đa dạng chủng loại.
  • Âm thanh như thật và rất chuẩn .
  • Tùy biến vũ khí với khả năng nâng cấp
  • Nhân vật giống hệt cho trải nghiệm về một thế giới tương lai
  • Có những pha hành động cực kỳ gây cấn
  • Có rất nhiều bản đồ (map) độc đáo.
game Afterpulse cho iphone
Và còn rất nhiều thứ liên quan đến game Afterpulse Online sẽ làm bạn như được gia nhập vào một đội quân để chiến đấu và chống lại bọn cướp ngoài kia vậy.

Game sẽ có thể loại PVP nên bạn sẽ thỏa thích chiến đấu với thế giới này nhé, và bản đồ rộng rãi cũng là một ưu điểm riêng của game. Và nó có thể hoạt động khá là mượt mà trên các điện thoại tầm trung hiện nay và các bạn hãy nhớ rằng Afterpulse có thể chơi được trên cả ios và android nhé.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá