Motorola vừa công bố rằng họ sẽ tưng ra một bản cập nhật Android 7.0 cho 2 điện thoại Moto Z và Z Force vào trong tuần này và sắp đến là hàng loạt các điện thoại khác.

Mà trước đây họ đã hứa rằng 2 điện thoại này sẽ nhận được cập nhật trong tháng 11.

"Chúng tôi sẽ đưa ra một bản cập nhật trên toàn cầu cho 2 sản phẩm Moto Z Z Force vào tuần này và các bạn có thể kiểm tra bản Update ở trong mục giới thiệu và cập nhật của điện thoại của mình.  Đó là lời thông báo trên trang web chính thức".

xem thêmNhận miễn phí GiftCode Liên Quân Mobile
điện thoại moto z nhận được cập nhật android 7 vào tháng 11

Motorola đã mang DayDream của Google Lên bản cập nhật này

Công ty đã tiết lộ rằng các cập nhật của cả hai điện thoại sẽ tương thích với Daydream của Google, Motorola nhấn mạnh thực tế rằng Moto Z và Z Force Moto sẽ trở thành điện thoại thông minh đầu tiên từ một nhà sản xuất khác ngoài Google, để được công nhận bởi Google như các thiết bị Daydream có sẵn. Cho đến nay, các thiết bị Pixel của Google đã được chứng nhận là có cài đặt  Daydream. Và bây giờ thì Motorola đã phát hành bản này cho điện thoại của mình.

Danh sách các thiết bị sắp đến sẽ nhận được cập nhật Nougat

Cho đến nay, Motorola đã phát hành bản cập nhật Android 7.0 cho Moto G4 và G4 Plus chỉ trong những thị trường được chọn riêng. Với việc triển khai này, hai mô hình này sẽ được thêm vào danh sách đã được cập nhật. Và các Điện thoại Motorola khác sẽ nhận được nhận Nougat theo lịch trình của Motorola trong đó có Moto G Play (4th Gen), Moto X Pure Edition (3rd Gen), Moto X Style, Moto X Play, Moto X Force, Droid Turbo 2, Droid Maxx 2, Moto Z Droid, Moto Z Play và Moto Z Play Droid.

Có thể thấy rằng nhà sản xuất nhà rất chu đáo, khi đã lên lịch sẵn sàng cho những thiết bị của mình sắp tới sẽ nhận được bản cập nhật. Mặt dù việc kinh doanh mảng SmartPhone không mấy khả quan đối với hãng này, nhưng họ vẫn chú trọng đến việc thường xuyên chú ý đến các sản phẩm và không như các nhà sản xuất khác (Trừ Apple ) đều cho thấy họ rất yếu kém trong việc cập nhật phiên bản mới cho điện thoại.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá