Apple có thể sẽ hợp tác với LG để cùng phát triển một camera kép có khả năng chụp ảnh 3D để có thể sử dụng trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập iPhone, mà theo dự kiến ​​sẽ được tung ra vào năm 2017, theo một báo cáo từ Hàn Quốc. Các thiết bị sẽ khác hẵn so với những gì mà Apple từng thiết kế cho iPhone 7 Plus.

Apple sẽ mang tính năng Camera 3D lên iPhone vào 2017

"Apple hiện đang nghiên cứu làm thế nào để áp dụng công nghệ máy ảnh 3D của mình vào máy ảnh điện thoại thông minh của LG Innotek. Kể từ khi LG Innotek có một camera 3D và các công nghệ liên quan, thì nó đã được các hãng công nghệ di động dòm ngó đến như Samsung, Sony, ... Nhưng vẫn chưa được LG tiết lộ và bây giờ khi Apple kết hợp với LG để có thể cho ra một điện thoại iphone có thể chụp ảnh 3D thì sẽ càng làm cho sản phẩm càng đắt giá hơn.

điện thoại iphone 8 sẽ có camera kép 3d
The Korea Economic Daily cho biết rằng LG Innotek sẽ được hợp tác một hoặc là nhiều mô hình iPhone vào các năm tới. Mặc dù cả hai được cho là đang phát triển một mô đun máy ảnh mà nó sẽ tạo ra các hiệu ứng chụp ảnh 3D với hình ảnh nhấp, nhưng hiện nay vẫn không có gì rõ ràng vào thời điểm này trong khi những gì Apple muốn có còn có thể cao hơn thế nữa. Và LG Innotek là một công ty công nghệ đã có bằng sáng chế Camera 3D nên việc Apple muốn làm một thiết bị có tính năng như thế thì cũng bắt buộc phải hợp tác với LG, nếu không muốn vi phạm bản quyền.

Apple cũng đang nắm trong tay một công nghệ chụp ảnh 3D

Thêm vào đó, Apple đã mua lại Israel Linx vào tháng Tư năm 2015, được biết đến với công nghệ chụp ảnh 3D mà họ đang có. Với công ty này thì họ cũng có công nghệ tạo ra chiều sâu cho bức ảnh bằng cách chia các hình ảnh kỹ thuật số trong ba giai đoạn.

Các điện thoại iPhone 2017 được báo cáo sẽ thiết kế lại với một bộ vỏ bằng thủy tinh cao cấp và màn hình OLED có cạnh cong như Các điện thoại Galaxy Cao cấp của Samsung, bao gồm một bộ cảm biến ID vân tay tích hợp iD Touch. Một số báo cáo cho thấy nút Home siêu nhạy và thiết bị này cũng có thể hỗ trợ sạc pin không dây.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá