LG Electronics có thể đem đến công nghệ quét mống mắt và nền tảng thanh toán di động rất riêng của mình để LG G6 và nó có dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu năm 2017, theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc.

The Korea Herald báo cáo rằng công ty đang tìm cách để bù đắp cho 800 tỷ won ($ 67m) thiệt hại gây ra bởi sự thất bại của mô hình điện thoại LG G5, ra mắt vào đầu năm nay. Nó cũng vừa có thêm một công nghệ iris onboard có thể có thêm một số cạnh góc đẹp hơn nữa.

xem thêmHuawei chính thức vượt qua Samsung về lợi nhuận
tính năng quét mống mắt trên lg g6
Động cơ thúc đẩy tăng cường gần đây là, sau khi các công ty Hàn Quốc được cho là đã tiết lộ một thiết kế mới của họ trên tất cả thiết bị của họ như một máy quét máy ảnh và công nghệ quét mống mắt tại Hàn Quốc Electronics Show vào tháng Mười.

Quét mống mắt và thanh toán trên di động của LG sẽ có nhiều lợi hại

Samsung, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của LG, đã có những công nghệ mới vào thời điểm nóng bây giờ và  dù bất chấp sự thất bại của Galaxy Note 7 nhưng họ lại đang có kế hoạch để có được công nghệ quét mống mắt cho một số mô hình tương lai của họ, giống như Galaxy S8. S8 edge cũng được dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu năm 2017 và có thể xuất hiện ở sự kiện (Mobile World Congress 2017).

Theo hiện nay thì việc thanh toán trên di động rất cần thiết mà các hãng đã có như Samsung Pay, Và  những tin đồn gần đây là LG Pay, một đối thủ đến các nền tảng khác như Samsung Pay và Android Pay đã được diễn ra trong những năm qua. Trong khi rất nhiều người mong đợi nó để nó có mặt trên LG V20 trong năm nay, Nhưng trang OneNews của Hàn Quốc đã báo cáo rằng LG đã quyết định hoãn các dịch vụ trong năm 2017 do các vấn đề không muốn có trong thời gian thử nghiệm.

Với các tính năng khác cho LG G6, không có nhiều điểm nổi lên nhung theo báo cao thì họ sẽ có một số thiết kế mới trên LG G6 để quay trở lại với các điểm như một viên pin không thể tháo rời và nhiều hơn nữa.

Trước đây khi Việc thiết kế điện thoại LG G5 được nhiều điểm nổi bậc nhất, nhưng nó không thể đem lại doanh số bán ra của mảng điện thoại di động cho công ty.

Xem thêmLG vừa hợp tác với Apple để phát triển khả năng chụp ảnh 3D trên iphone
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá