Samsung đã xác nhận rằng Galaxy S7 và S7 edge hiện đang được xây dựng thêm phiên bản beta của Android 7.0 Nougat và sẽ nhận được một bản cập nhật sớm.

Mặc dù công ty đã không đề cập đến các tin liên quan, nhưng nó được xác nhận sẽ được ra mắt cùng ngày khi Google phát hành một bản beta thứ hai dành cho Android 7.1 trên các thiết bị Nexus của họ.
điện thoại s7 được cập nhật
SamMobile đã báo cáo rằng trong một cuộc trò chuyện với các người dùng Galaxy S7 về việc áp dụng chính thức Thành viên Samsung, công ty đã xác nhận rằng những người dùng trong chương trình thử nghiệm sẽ nhận được một phiên bản cập nhật của Android Nougat thậm chí là sẽ nhận được trước một phiên bản OTA. Và đó cũng có thể chỉ là một build firmware cho Android 7.0 Nougat thay vì Android 7.1 mà hiện nay nó chỉ có trong phiên bản beta đang được xây dựng cho người dùng Nexus.

Bản Beta Android 7 này chỉ có cho những ai đã đăng ký

Bản cập nhật này chỉ dành cho những người sử dụng Galaxy S7 và S7 Edge đã đăng ký trong Chương trình Beta Galaxy. Việc nâng cấp có khả năng sẽ vá một loạt các vấn đề bảo mật được báo cáo đến người dùng, bao gồm một số điểm sửa chữa cho các lỗi mà Samsung đang cố gắn khắc phục.

Các công ty Hàn Quốc, đã không xác nhận việc xây dựng các phiên bản Beta này sẽ được tung ra đến tất cả. Báo cáo Cho rằng chỉ ra một bản OTA cuối cùng của Nougat trong đầu năm 2017, bản cập nhật này nhằm tăng cường thêm sự bảo mật cho các điện thoại của hãng.

Công ty cũng đã bắt đầu phát triển các phần mềm Android Nougat cho Galaxy S6, S6 Edge, Galaxy Note 5 và các thiết bị Tab S2.

Việc cho ra các phiên bản Cập nhật cho các dòng cao cấp của mình đã giúp người dùng có thể tin tưởng chất lượng của Samsung hơn, vì hiện nay tất cả các hệ điều hành đều có nguy cơ xâm nhập rất cao, nếu không liên tục cập nhật thì sẽ rất nguy hiểm cho người dùng và cả nhà sản xuất.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá