Vua Chiến Hạm một game mobile bắn tàu danh giá nhất hiện nay trên di động. Game là một đỉnh cao về chiến thuật, trí tuệ, sức mạnh đã có hàng triệu lượt tải.

Nói đến các loại game chiến thuật thì không hề hiếm, nhưng cốt lõi là các yếu tố hấp dẫn từ trong đó mà ở đây mình sẽ nhấn mạnh đến game bắn tàu này, với nó thì đã đạt được những thành tích rất lớn, là một game có xuất xứ đến từ hàn quốc và đã có hơn 6 triệu lượt download, trên android và nếu cộng trên ios và các cửa hàng khác thì sẽ hơn 15 triệu.

xem thêmLiên Quân Mobile - Một Liên Minh Huyền thoại trên di động

hướng dẫn làm nhiệm vụ trong vua chiến hạm
Chính vì sự hấp dẫn khó diễn tả của game mà nó lần lượt được các nước mua về và hiện nay đã có bản tiếng anh, trung quốc và giờ đây là Việt nam. Sự độc đáo của Vua chiến hạm mobile đó là cách thức tạo ra những đại chiến lớn trên biển và vào game thì bạn sẽ trở thành một chỉ huy có quyền lực cao nhất, là một đô đốc điều hành mọi việc trên tàu và tất nhiên việc duy chuyển hướng đi về đâu, cách lợi dụng các hòn đảo để né tránh, hay là lúc giao đấu đều do bạn quản lý và chỉ huy.
game vua chiến hạm cho điện thoại android

Sự đa dạng trong Game Vua chiến hạm là rất lớn

Game sở hữu lượng tàu chiến rất lớn, lên đến 200 loại và được chia thành 8 loại
Bạn có thể tuỳ biến, nâng cấp theo ý đồ của mình. Những trận chiến trong game được tái hiện chân thực với các hiệu ứng chăm chút tỉ mỉ.

Hệ thống hoạt động phong phú từ các chế độ phổ thông nhất như: Vượt ải, đấu trường xếp hạng, tham chiến bang hội, đoạt bảo cho đến những tính năng "độc nhất vô nhị" như Huyết chiến Đại Tây Dương, huyết chiến Thái Bình Dương, Kho báu hải tặc, phụ bản Đại Tây Dương...

Bạn gần như có thể lang thang trong Vua Chiến Hạm cả ngày mà không hết nhiệm vụ để làm, và phần thưởng nhận được cũng vô cùng hậu hĩnh.
cách chơi game vua chiến hạm

Vua chiến hạm là game chiến thuật xuất sắc nhất tại Hàn Quốc

Gameplay dễ chơi mang tính chiến thuật đặc sắc khi nó được kết hợp với một bối cảnh rất mới lạ (thế chiến – tàu chiến), cùng nền tảng đồ họa sắc nét mà Vua Chiến Hạm trở thành tựa game mobile cực hot tại Hàn Quốc với loạt thành tích:

Vua chiến hạm đã đạt giải "Game Chiến thuật xuất sắc nhất 2016" tại KaKao Game Award.

THẮNG giải "Game Mobile triển vọng thể loại chiến thuật năm 2016" do Naver Korea bình chọn. Một tựa game xứng đáng dành cho các game thủ yêu thích chiến thuật theo lượt lâu năm muốn đổi gió từ kiếm hiệp sang chiến tranh và quân sự!

Tái hiện chân thực sòng bạc hoàng gia Macau với hệ thống giải đấu vô cùng hấp dẫn, đầy đủ mọi thể loại. Chiến thắng giải đấu đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành TỶ PHÚ và trở thành Zara Poker. Hệ thống CLB rộng khắp, kết nối bạn bè Poker trên toàn thế giới, cùng chung tay xây dựng CLB để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.
hướng dẫn chơi game vua chiến hạm

Vua chiến hạm có thể chơi được trên iOS, Android và PC

Hệ thống minigame đồ sộ: Vòng quay may mắn, Lắc tay ... Hỗ trợ đa nền tảng: thoải mái, tiện lợi và thay đổi dễ dàng, nhanh chóng. Không chỉ chơi một mình, bạn còn có thể mời tất cả bạn bè trên Facebook của mình cùng so tài. Đặc biệt game màn hình dọc rất dễ thao tác, bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi chỉ với một tay.

Có thể thấy Vua chiến hạm đã cho người chơi sống dậy với các đại chiến trên biển liên tục, có thể đánh xuyên đại dương và nó cũng là một trò chơi mới lạ tại Vn vì trên điện thoại trước giờ vẫn khó mà tìm thấy các loại game như thế này.

Hãy cùng săn những chiến hạm mạnh nhất để trở thành một chỉ huy tài giỏi với game Vua chiến hạm.

Trang chủ: VuaChienHam.Com

FanPage: Facebook.com/vuachienham

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá