Tập Kích Online một game có nguồn gốc từ trung quốc và đã đem lại một sân chơi mới cho cộng đồng vì sự vượt bậc của nó từ đồ họa cho đến phong cách chơi cùng nhiều yếu tố khác đã làm biết bao game thủ đã đến chơi, và giờ đây khi nó đã có phiên bản tiếng việt thì đấy là một niềm vui lớn đối với người chơi Việt, game đã xuất hiện ở china được 3 năm và sau khi liên tục cãi tiến cũng như nâng cấp thì càng ngày nó càng giúp làm người choi bị cuốn hút hơn.
cách tải game tập kích cho windows phone 8

Tập Kích VTC game mobile bắn súng số 1 tại Việt nam

- Tập kích đã được VTC mua về thành công cách đây gần 1 năm, dù đã trải qua biết bao thăng trầm cũng như phải đối mặt với hàng loạt game mobile nổi tiếng cùng thể loại khác nhau, mà đầu tiên phải kể đến cf mobile một game bắn súng cực giống với game đột kích hay là biệt kích mobile đang giai đoạn thử nghiệm nhưng vẫn làm xôn xao cộng đồng .

- Như các bạn đã biết thì tập kích là game dành riêng cho điện thoại android và ios, nhưng các bạn vẫn có thể chơi được trên máy tính, bằng cách sử dụng phần mềm giả lập chơi game mobile trên pc, mà các bạn có thể không cần đến chiếc điện thoại mà vẫn có thể vào chơi tập kích bình thường với hướng dẫn này.

- nếu như khi chơi trên điện thoại thì bạn phải sợ hết pin, hay là không quen thao tác hay các bạn không có điện thoại để có thể tải nó về chơi thì việc sử dụng một chiếc PC/laptop bình thường là đã có thể cài đặt game, game cũng có thể chơi được trên các máy tính với cấu hình yếu , nhưng vẫn mượt mà không kém.

- Với cách này thì các bạn vẫn có thể cài game lên máy tính bằng file APK và trên ChPlay hay là game tập kích phiên bản trung quốc ( Crisis Action)
cách nhận quà trong game tập kích

hướng dẫn cách tải tập kích về máy tính bằng bluestack


- bước 1: tải phần mềm giả lập bluestack ở đây: http://goo.gl/7ohOhq
  khi tải về bạn cài đặt nó lên máy nhé.

- bước 2: sau khi cài đặt xong thì bạn dùng tài khoản Gmail để đăng nhập vì khi dùng Ch play mà không có Gmail thì sẽ không dùng được.

- Bước 3: Vào Chplay Gõ để tìm kiếm game tập kích và chọn cài đặt nó về giống như bạn đang tải nó trên điện thoại vậy.

-  Bước 4: khi đã cài đặt game xong thì bạn hãy vào game và đăng nhập tài khoản nếu đã có rồi và chưa có thì có thể đăng ký cho một một tài khoản và vào chơi game thôi.
cách đi ai trong game tập kích online

xem video hướng dẫn tải game tập kích cho Pc và cài đặt game



- nếu khó hiểu thì các bạn có thể xem video này để có thể dể hiểu và giúp bạn cài đặt chi tiết hơn nhé.

xem thêm:  Xuất kích Online - Game bắn súng mới cực lạ của VTCGAME
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá