Touch Bar là Gì ? Và nó sẽ có những chức năng gì trên MacBook Pro của Apple ? Đó là một câu hỏi đang được đặt ra khá là nhiều bởi những người dùng hiện nay trên toàn thế giới .
- Và hôm nay, bài viết này sẽ nói lên tất cả những vấn đề mà trong mấy ngày hôm nay mà nhiều người đang thắc mắc và tìm câu trả lời.

xem thêm: lộ cấu hình chuẩn của chiếc điện thoại iPhone 8 từ Apple

Touch Bar có khá là nhiều chức năng trên Macbook pro

- Như các bạn được biết thì chiếc máy tính xách tay cao cấp của Apple sẽ chuẩn bị được lộ diện đầy đủ cũng như ngày ra mắt và mối quan tâm hàng đầu hiện nay là nó sẽ đem đến cho chúng ta những công nghệ nào và hãng Apple sẽ trang bị lên nó những chức năng mới gì !

- Touch Bar là một thanh công cụ trên phía trên bàn phím của Macbook Pro và thanh công cụ đó sẽ là một màn hình nhỏ chạy ngang vô cùng bắt mắt, khi Thanh công cụ này là một màn hình nhỏ và có thể cảm ứng trên đó và nó là một màn hình OLED . Nó hoạt động như một màn hình thứ 2 và sẽ giúp cho bạn khá là nhiều.

Đây là 7 công dụng của Touch Bar trên chiếc máy tính MacBook Pro

1. Touch ID
- ID Touch cũng giống như tính năng trên iPhone, đã được tích hợp trực tiếp vào nút nguồn trên Macbook Pro mới. Cũng như là một phương pháp an toàn để đăng nhập vào MacBook Pro, nó cũng cung cấp một an toàn khi bạn mau hàng trực tuyến và tránh được sự gian lận bằng bảo mật dấu vân tay và nó có thể cài đặt để chọn dấu vân tay của bạn và thêm một người nào đó nữa.
chức năng chính của Touch Bar
2. biểu tượng cảm xúc
- Touch Bar sẽ thay đổi tùy thuộc vào ứng dụng bạn đang sử dụng. Khi sử dụng các ứng dụng tin nhắn, ví dụ, Touch Bar sẽ vào một hàng biểu tượng cảm xúc, giúp bạn gửi các đoạn tin nhắn nhanh mà không bị dừng lại.
những lỗi thường gặp trên Touch Bar

3. Siri
Touch Bar có nút Siri chuyên dụng bên tay phải. Khai thác này sẽ ra mắt trợ lý ảo của Apple và từ đó bạn yêu cầu nó để gửi tin nhắn, thiết lập nhắc nhở, khởi chạy ứng dụng và tìm kiếm các công cụ trực tuyến, nhiều hơn và giống trên iPhone.

4. FaceTime
- nếu như bạn chọn thiết lập kết nối điện thoại iphone với Macbook Pro thì khi ai đó gọi bạn đang sử dụng FaceTime thì hình ảnh của họ sẽ xuất hiện trên Touch Bar . Và lúc đó bạn có thể tùy chọn nhận hoặc là từ chối cuộc gọi.
tính năng Touch Bar trên laptop macbook pro new

5. Mail
- Khi sử dụng các ứng dụng Mail, Touch Bar cung cấp Loại một lựa chọn nhanh như lời đề nghị và công cụ định dạng để giúp bạn tạo ra thông điệp một cách nhanh chóng hơn. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn các phím tắt để soạn và trả lời email và di chuyển chúng đến các thư mục khác nhau.

6. Duyệt Web
- Touch Bar cung cấp các phím tắt chuyển hướng hữu dụng cho trình duyệt web Safari, cho phép bạn nhanh chóng bắt đầu tìm kiếm mới, di chuyển qua các tab mở, truy cập đánh dấu trang web và di chuyển ngược trở lại và chuyển tiếp trong trình duyệt. Về cơ bản nó có nghĩa là nó sẽ tiết kiệm thời gian và hoạt loạt những điều khác cho bạn.

7. Hình ảnh và video
- Touch Bar sẽ giúp cho bạn chọn lọc và tìm các hình ảnh khác nhau nhanh hơn, ngoài ra nó còn hỗ trợ chỉnh sửa cắt, thêm, ghép các hình ảnh và video cực kỳ tiện lợi cho bạn. giúp bạn quản lý chi tiết các mục video và hình ảnh tốt hơn nữa.
hư hỏng Touch Bar trên máy tính apple

- có thể thấy những chức năng mới vô cùng tiện ích mà Apple đã trang bị lên Macbook Pro với cái tên Touch Bar .

xem thêm: nếu như chưa cập nhật ios 10.1 thì 90% điện thoại iphone của bạn đang gặp nguy hiểm
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá