Asphalt Xtreme anh em cùng một nhà với các game asphalt khác do hãng GameLoft phát triển và phát hành. Game có nội dung về những trận đua xe Oto địa hình giữa các cao thủ, mà ở đây người chơi sẽ tập làm quen dần với các địa hình, những thao tác điều khiển và chức năng của game.

- Cùng phóng xe trên những miền đất hứa mà chưa có ai đặt chân cả để vừa khám phá nơi đó và chính nơi đó sẽ là đường đua tốt cho bạn thử sức, với nắng, gió, cát, bụi và bùn lầy hay những con đường dốc núi đá... không hề dễ dàng vượt qua.
game Asphalt Xtreme của gameloft

nhiều cấp độ và hoạt loạt tính năng mới ở trong Asphalt Xtreme

- Game lần này sẽ có sẵn 35 chiếc xe dũng mãnh cực kỳ mạnh mẽ để bạn cầm lái và thứ 2 nữa đó là việc bạn có thể sở hữu nó là chuyện không hề đơn giản tí nào. Nếu muốn có những cổ máy mạnh mẽ đó thì bạn phải liên tục chơi thắng để nhận tiền thưởng từ nhiệm vụ hoặc là bỏ tiền mặt ra để mua. Game cho bạn nhiều điểm mới mà bạn sẽ không thể bỏ qua đó là hệ thống xe cực kỳ đồ sộ và khủng đừng tưởng rằng chỉ có 35 chiếc xe là quá ít nha, thực sự thì đó là một điều bạn khó mà sở hữu hết được và nếu như có một chiếc nào đó rồi thì việc nâng cấp cũng khá là tốn kém ở các chi tiết và chưa nói là khi bảo trì cho siêu xe của mình nữa.
cách tải Asphalt Xtreme crack cho pc

Đồ họa 3D Cực đẹp, Xe cực Khủng chỉ có tại Asphalt Xtreme

- GamePlay đậm khí chất khi bạn bắt đầu bước vào xe và khởi động chúng rồi tăng tốc chiếc xe của mình trong thời gian chưa đầy 1 giây để nó lao về phía trước như một con thú, với các chiếc xe cực mạnh này thì chỉ cần tăng ga là đã chạy vun vút lên 250km/h cho đến 500km/h rồi và các phiên bản sau sẽ cập nhật thêm các chiếc cực mạnh và nhanh cho bạn đua nữa. khi lên xe bạn sẽ như một tay lái xe thực thụ, cực kỳ chuyên nghiệp với các thao tác nhanh chóng và chính xác.

- Bạn cũng cần biết rằng game có rất là nhiều bản đồ và các người chơi tài giỏi nên việc tranh giành TOP cao trên bảng xếp hạng cũng không hề đơn giản vì nó đã phát hành trên toàn cầu và con số hàng triệu người chơi sẽ làm bạn chán nãn, nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc chơi của mình.
Asphalt Xtreme cho điện thoại ios ipad mod

Asphalt Xtreme đã có trên Android và ios miễn phí

- Game Asphalt Xtreme game mobile mới với cách chơi cũng vừa quen và được trang bị thêm nhiều kiểu mới và đó là nơi làm bạn có thể chinh phục được các thử thách cao nhất và game có đồ họa 3D cực đẹp và mượt mà này sẽ làm bạn thích mê trong phút chốc. cùng 5 chế độ chơi, 400 nhiệm vụ thường và 500 nhiệm vụ chuyên nghiệp.
nhiệm vụ để chơi trong Asphalt Xtreme mobile
-  có thể thấy việc một game đỉnh như thế này mà không chơi thì quả thật là quá hoang phí, và chỉ có game đua xe trên điện thoại này mới làm bạn sản khoái và nhiều cảm xúc được, hãy chọn Asphalt Xtreme để chơi ngay thôi nào. Hiện nay game đã có trên Android và iOS và sắp đến sẽ có trên Windows Phone nha. nhưng các bạn có thể giả lập để chơi trên máy tính/pc nha.  chiến game hay này ngay đi nào.

Tải Game Này
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá