Nono Islands game giải trí khám phá mới lạ trên điện thoại, cuộc chơi sẽ bắt đầu với bạn là một người thích đi phiêu lưu cũng như thích sự khám phá và sau đó bạn bắt gặp hòn đảo Nono này, là một nhà thám hiểm còn non trẻ nên bạn phải cần lưu ý trên hòn đảo kỳ lạ này vì nó không có con người nào sống trên đó và đầy rẫy những nguy hiểm có thể ập đến bạn bất cứ khi nào.

xem thêmZombie Anarchy - game săn zombies cực khủng trên di động
chơi game Nono Islands cho điện thoại apk

Game Nono IsLands đã có trên android và ios miễn phí

-  Khá là là thú vị khi nó đưa người chơi đi qua từng phần chơi từ dễ cho đến khó và có lẽ vì điều này mà hễ ai vào game Nono Islands đều phải mê nó ngay mà không cần phải hỏi tại sao . Game có một đồ hạo 3D không phải nói, rất tuyệt vời cho người chơi một góc nhìn bao quát giúp bạn có thể nhìn được toàn cảnh để có thể điều khiển nhân vật chơi không bị rơi vào các hố sâu, bẫy thú dữ...
GAME Nono Islands mod full vàng

tải game Nono isLands về điện thoại APK, iPHONE

- Nhiệm vụ của bạn là đi sâu vào các khu rừng kia và bên trong đó sẽ có rất nhiều kho quá được chôn giấu hàng ngàn năm qua mà chưa bị ai đến cướp, những việc vào đó sẽ khá là thử thách cao, vì xung quanh khu rừng này sẽ có nhiều điều bạn không nghĩ ra và chỉ có 2 chữ nguy hiểm luôn cận kề với bạn vì lúc xưa , những người chôn vàng đã thiết lập một số cơ quan cạm bẫy, và một số quái vật bảo vệ rừng, nên vào đấy bạn nên chú ý nhé.

- Game Nono Islands đã có trên Apple Store và Google Play mà các bạn có thể download game này về để chơi, thoạt đầu bạn sẽ nghĩ nó không có nhiều điểm hay cho lắm, nhưng sau khi chơi thử được 10 phút trở lên thì bạn sẽ nhập tâm vào nó để chơi.

Tải Game Này

Xem thêmRobo Rush - Game đáng chơi nhất hiện nay, 3 triệu người đã chơi


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá