Một Game bắn súng thế hệ mới vừa lộ diện trên Android, Và đã nhanh chóng thu hút được hàng triệu người chơi khác trên Toàn thế giới, và đó là TechnoStrike một trong số ít game đã làm được thành công và đang có lợi thế rất lớn trong game bắn súng trên mobile kết hợp với trí tuệ.

xem thêm: Phục Kích Mobile - Game Bắn súng giống Đột Kích Cho điện thoại
game TechnoStrike cho apk
Cùng chìm đắm trong các trận chiến ác liệt nhất trên hành tinh và chỉ có bạn và bạn bè của bạn mới có thể đủ thực lực để chống lại các thế lực khác và trong game bắn súng nào cũng vậy, luôn có sự chống lại giữa đôi bên và ở TechnoStrike sẽ không là ngoại lệ. Với game thì dường như nó đã có sẵn các yếu tố hấp dẫn riêng cho mình, mà khó tìm thấy ở một nơi nào khác.

Nổi Loạn cùng game TechnoStrike cực kỳ Phê với các chế độ

tải game TechnoStrike cho điện thoại
Nội dung của game là Thế giới đang bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân, với hàng triệu người chết trên toàn cầu. Một số ít người sống sót để xa mình trong nơi trú ẩn dưới lòng đất để quy y từ các lực lượng điều ác. Mặc dù tương lai là không chắc chắn, những người còn lại làm những gì họ có thể để tồn tại.
Trong những thời điểm tuyệt vọng, một nhóm phiến quân xây dựng một đội quân tiên tiến chiến mechs. Trong cuộc chiến của họ chống họ cho điểm chiến thắng sau khi chiến thắng, và cuối cùng buộc các kẻ thù vào thế phòng thủ. Bạn là người anh hùng của mọi người đang chờ đợi! Đó là vào bạn để tiêu diệt kẻ thù và đạt được chiến thắng cuối cùng!
tải game TechnoStrike cho android
8 anh hùng mechs khác nhau, tất cả đều có kỹ năng riêng của họ và tài sản, có thể được lựa chọn để cung cấp một kinh nghiệm chiến đấu đa dạng. Thiết kế nhóm của bạn một cách khôn ngoan và sử dụng các kỹ năng khác nhau đồng đội của bạn mang lại để chiến đấu. Làm việc cùng nhau để đạt được chiến thắng.

PVP và PVE là thứ sẽ làm TechnoStrike càng trở nên hay hơn

Với các chế độ mới lạ và các phòng chơi hay, thì Techno Strike Mobile sẽ làm bạn nghiện nó chỉ trong vòn một nốt nhạc. Và trong game thì sẽ có cả chế độ chơi PVP và PVE cho nên điều đó sẽ làm bạn kích thích hơn nữa.

Đặc biệt là game TechnoStrike đã thiết kế cho các thiết bị di động, game bắn súng này sẽ cung cấp cho bạn tất cả sự tự do và công nghệ cao vũ khí bạn cần cho một trải nghiệm tất cả ra chiến tranh trong tương lai.

xem thêmLiên Quân Mobile - Game Mới của Garena y hệt LMHT

Tải Game Này
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá