GunPow đã chính thức ra mắt trên di động và hôm nay NPH VNG sẽ tặng miễn phí các GiftCode Tân Thủ mới nhất đến người chơi để tri ân và một phần là muốn các bạn có thể nhanh chóng tiến cấp ở trong Gun Pow.
hướng dẫn nhận code gunpow vip tân thủ
Với những người thường xuyên thì Mã code đã là một phần không thể thiếu và bây giờ ở trong game này cũng vậy và các phần thưởng lần này cũng rất giá trị cho các bạn. Nếu các bạn chưa biết về Gunpow thì mình sẽ giới thiệu sơ qua về tựa game bắn súng canh tọa độ mới này. 

Chơi Game GunPow Ngay! Game Bắn súng Đẹp, hay nhất

Là một game bắn súng canh góc thế hệ mới cho nên Gunpow đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của VNG và nhà phát hành này đã nhanh chóng đưa sớm trò chơi này về Việt nam, Nếu bạn từng qua các game trên di động tương tự như thế với Gunny Mobi, iGa, Teen teen thì giờ đây các bạn lại có thêm một sản phẩm nối tiếp như thế, nhưng các bạn đừng nghĩ rằng nó sẽ nhai lại các tính năng như các trò kia, Thực sự thì ở Gunpow đã có rất nhiều điểm còn cuốn hút hơn nữa đấy.

Hướng dẫn nhập Code ở Trong Game Gunpow

Để nhập code ở trong game thì cũng rất dễ dàng, nhưng vì đây là game mới và có nhiều bạn mới vào nên sẽ chưa biết tính năng nhập code.
Bước 1: Đăng nhập vào game và vào giao diện chính của game
Bước 2: Nhấn vào Biểu tượng Bánh răng có chữ Thiết lập
Bước 3: Nhấn Vào Đổi Quà
Bước 4: Nhập Mã Code và nhận thưởng.

Hướng Dẫn Cách nhận Mã Code Mới Nhất của game Gunpow

Để có thể nhận được GiftCode thì đầu tiên các bạn hãy truy cập vào: Tại Đây

Sau đo các bạn nhập số họ và tên, Số điện thoại và địa chỉ Email của mình để được gửi Code nhé.

Và hãy nhớ Chia sẽ bài viết này và Tag 3 người bạn của bạn để hoàn tất nhé.

Hãy hoàn thành các yêu cầu trên để được nhận GiftCode Game Gunpow nhé. Một số bạn sẽ không nhận được nếu làm không đủ các bước trên. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Link TảiGame GunPow
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá