Xiaomi đã tiết lộ sớm rằng họ chuẩn bị đưa ra một bản cập nhật mới cho điện thoại Mi 4c, Mi 4s và Mi Note và tất cả đó sẽ có được Android 7 với giao diện MIUI 9 mới toanh mượt mà.
Xiaomi tung ra Android 7.0 Nougat
Công ty cho biết việc thử nghiệm bản beta để cập nhật Nougat đã bắt đầu. Một người quản lý hoạt động của MIUI đã tiết lộ trên ở Trung Quốc trên các phương tiện truyền thông xã hội như trang web Weibo rằng sẽ có một số điện thoại của hãng sẽ nhận được Android Nougat.

Sắp tới đây thì một số điện thoại của Xiaomi sẽ nhận được cập nhật

Nhưng đây sẽ là một bước để lấy thêm sự uy tín cho mình vì trước giờ thì các hãng điện thoại của trung Quốc rất ít chú tâm đến việc đưa ra các bản cập nhật cho các thiết bị của mình, đặt biệt là các điện thoại cũ và có thể những điện thoại tiếp theo như Mi Note 2, Mi 5s Plus hoặc Mi MIX sẽ được cập nhật. Và các sản phẩm tầm thấp như redmi 2 Prime, redmi 3, 3S, 3A và redmi Pro sẽ nhận được bản cập nhật sau đó.

Có thể thấy gần đây hãng Xiaomi đang đang dần chú ý đến việc Update các bản mới cho điện thoại của mình, mặc dù phần kinh doanh mảng điện thoại của hãng vẫn luôn tiến triển tốt, nhưng hôm trước Xiaomi có nói rằng, các sản phẩm của họ luôn được ra mắt và có chất lượng tốt, thế nhưng chúng không mang về một xu nào trong doanh thu của hãng, bởi vì họ muốn hạ giá thành cho nó rẻ, nên họ chỉ bán giá gốc cho các điện thoại của mình, cho nên họ chẵn lời lãi một tí gì về mảng này.

Hiện tại thì vẫn chưa có thông tin gì nhiều, thế nhưng với bản cập nhật MIUI 9 sẽ có thể mang đến cho chiếc điện thoại thêm một số ưu điểm mới về độ mượt mà, tiết kiệm pin và có độ ổn định cao hơn trên mỗi điện thoại khác nhau.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá