Một ngày sau khi Qualcomm đã công bố việc phát hành bộ xử lý di động mạnh nhất của họ là Snapdragon 821, hãng điện thoại Đài Loan Asus đã tiết lộ họ sẽ là người đầu tiên sử dụng chip đặt trên ZenFone 3 Deluxe. Snapdragon 821, được mệnh danh là bộ vi xử lý tốt nhất của công ty cho đến nay, được là điện thoại di động có nhiều khác biệt nhất trong năm 2016 cũng như năm 2017.
điện thoại asus zenfone 3

Bộ Ba Zenfone 3 của Asus đang khuấy đảo thị trường di động

Mặc dù Zenfone 3 Deluxe được công bố tại Computex 2016, nó được trang bị Snapdragon 820 chứ không phải là 821. Trong một sự kiện dành cho các điện thoại Zenfone 3 tại Hồng Kông và Đài Loan hiện nay thì công ty đã công bố Zenfone 3 Deluxe mới được công bố sẽ dùng chip Snapdragon 821 và được cho là mô hình thương mại đầu tiên sử dụng chipset mạnh mẽ này. Mô hình này đã được bán với giá 24.990 TWD ($ 778) và sẽ được bán vào cuối năm nay.

Snapdragon 821 với mô hình MSM8996 Pro được đánh giá rằng sẽ có cho khả năng nhanh hơn so với đi 820 10%, Trong một tuyên bố của Qualcomm thì Bộ xử lý cũng được dự kiến ​​sẽ có khả năng tiết kiệm pin cao hơn, và hiệu năng ứng dụng lớn hơn đạt tốc độ lên đến 2.4GHz. Tất cả các tính năng khác của ZenFone 3 deluxe được dự kiến ​​sẽ có màn hình cảm ứng độ phân giải 1080p với kính cường lực Gorilla Glass 4, một viên pin mAh 3000, và một máy ảnh phía sau 23-megapixel và một camera phía trước 8-megapixel và sử dụng loại màn hình Super AMOLED.

Hàng Loạt Zenfone đã được giới thiệu với giá tầm trung đặc biệt cho thị trường châu Á. Đây là phiên bản thứ ba trong loạt Zenfone và giống như những năm trước công ty đã tung ra ba biến thể - ZenFone 3, ZenFone 3 Deluxe ZenFone 3 Ultra. Đối với 821 bộ xử lý Snapdragon, nó sẽ giúp những chiếc điện thoại mới của ASUS sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường di động . Và ngay cả Tại Việt nam thì nó sẽ có mặt và đang được quan tâm bởi rất nhiều người

Xem Thêmbạn đã chơi LMHT trên điện thoại chưa? Đã có Liên Quân Mobile
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá