Galaxy S8 thiết bị mới của Samsung sẽ được ra mắt vào đầu năm 2017, có khả năng là các điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng Bluetooth 5.0. Phiên bản mới nhất của Bluetooth, được cho là có phạm vi kết nối cao gấp 4 lần, tăng gấp đôi tốc độ và gấp 8 lần về truyền tải dữ liệu so với phiên bản trước là 4.2.

Galaxy S8 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên có được Bluetooth 5.0

Bluetooth 5.0 gần đây đã được thông qua bởi các Special Interest Group Bluetooth (SIG) là phiên bản mới nhất nên sẽ có các đặc điểm kỹ thuật mới nhất và mạnh nhất. Và Samsung đã nhanh tay rước ngay tính năng HOT này về để trang bị lên Sản phẩm mới nhất của mình.
samsung galaxy s8 se co bluetooth 5
Phiên bản 5.0 sẽ có các ưu điểm mạnh như: tốc độ sẽ tăng từ 1Mbps lên 2Mbps mà không cần tốn thêm dung lượng và nhằm mục đích để cung cấp các kết nối đáp ứng nhiều hơn trong các công việc quan trọng.

"Với khả năng cho kết nối nhanh hợn gấp 8 lần thì Bluetooth 5 sẽ tiếp tục thúc đẩy việc áp dụng và triển khai các đèn hiệu và các dịch vụ cho nhà tự động, doanh nghiệp, và các thị trường công nghiệp," Patrick Connolly, nhà phân tích chính tại ABI Research cho biết khi Bluetooth 5.0 sẽ có.

Đối với Galaxy S8, Samsung dự kiến ​​sẽ xây dựng các thiết bị với một loạt các tính năng cạnh tranh với các hãng khác như: quét dấu vân tay, một trợ lý ảo AI Viv,... Và hãng sẽ không dừng lại ở đó mà sẽ cho ra các tính năng mới trên các thiết bị của mình.

Về thông số kỹ thuật phần cứng của thiết bị dự kiến ​​sẽ có 6 GB Ram ,với nút home và giắc cắm tai nghe có khả năng sẽ được loại bỏ.
Galaxy S8 có thể được công bố tại Đại hội di động thế giới năm 2017.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá