Strange Hero: Future Battle một game mobile lạ mà vui cho các bạn trải nghiệm, điều khác biệt nhất của nó là khi bước vào game thì bạn sẽ được biến đổi thân mình thành một siêu anh hùng Spider-Man (Người nhện).
chơi game Strange Hero: Future Battle
Những gì bạn nên làm gì nếu thành phố của bạn đã bị tấn công bởi lực lượng sao? Sử dụng tất cả sức mạnh tuyệt vời của bạn và chiến lược tuyệt vời để bảo vệ con người và vũ trụ. Hiện tại thành phố của bạn này sẽ diễn ra một cuộc chiến tranh

Chiến đấu hình mình cùng game Strange Hero: Future Battle


không gian thực! truy cập của bạn từ các bộ phận khác nhau của vũ trụ có một sức mạnh to lớn. Bắt đầu một trận chiến sinh tử chống lại ngoài hành tinh. Thực hiện theo các câu chuyện và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trên con đường của bạn.

Các nhiệm vụ hơn hoàn thành, năng lượng hơn bạn phải chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh. Và nếu bạn làm tốt, bạn sẽ trở thành một nhà vô địch cuối cùng của thành phố!
mod game Strange Hero: Future Battle apk
Khác hẵn với các game khác, ở Strange Hero: Future Battle bạn sẽ được phiêu lưu trong thành phố tội lỗi và liên tục tìm ra những tên côn đồ, cướp, trộm để bắt chúng lại, Là một siêu anh hùng người nhện, nên bạn cũng cần rèn luyện sức mạnh của mình cũng như kỹ năng để có thể đánh bại với các tên du côn ngoài kia.

Trong game thì nó cũng cho bạn trải nghiệm giống như phim vậy và có thể bạn sẽ bay lượn quanh thành phố bằng cách sử dụng các tơ nhện của mình để là dây mắc và có thể phóng ra các tia tơ nhẹn để có thể duy chuyển một cách nhanh chóng.

Tải Game Này

Xem thêmTải Game Super Mario Run cho điện thoại miễn phí
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá