Legend of Three Kingdoms một game dành cho những fan tam quốc, và dành cho những ai yêu thích thể loại chiến thuật dàn trận như thế này. Với Game thì nó đã chứng tỏ mình là một trong những trò chơi sẽ cho người chơi đi mãi mãi trên vùng đất của thời tam quốc diễn nghĩa như thế này, Và cuộc chơi sẽ đã bắt đầu.
tai game Legend of Three Kingdoms
Trong game thì bạn sẽ tập hợp, xây dựng các đội binh lính hùng mạnh nhất để đi xâm lượt và muốn có một đội quân lớn thì cũng không hề dễ dàng gì, vì mỗi khi nâng cấp thì mất rất nhiều kinh phí vàng, xu, lương thực và điều đó sẽ cản trở bạn trở thành một nhà cầm quân tài ba, nên trong game Legend of Three Kingdoms thì một người chỉ huy phải biết cách sắp xếp, xây dựng, dàn trận và biết cách tạo ra các trận phòng thủ cũng như tấn công tốt nhất để có thể đánh bại các đối thủ và phòng thủ mạnh trước các đội chơi hùng mạnh khác.

Các đặc điểm chính ở trong game Legend of Three Kingdoms

Chiến trường Lịch Sử
Các chiến trường lịch sử được xây dựng một cách sinh động. Trong chiến trường mỗi, người chơi sẽ cần suy nghĩ chiến lược và sự đồng thuận của hợp tác nhóm để giành chiến thắng trong các trận đánh lịch sử.

Tăng cường anh hùng và phát triển
Nuôi dưỡng và thúc đẩy anh hùng của bạn. Tăng chất lượng, cải thiện kỹ năng của họ, tăng cường các bánh răng của họ. Mỗi anh hùng có thể được một vị tướng hàng đầu! Thậm chí Zhang Fei có thể đánh bại Lu Bu sau khi đào tạo của bạn!
game Legend of Three Kingdoms mobile
Đoàn kết và Chiến đấu với các người chơi toàn cầu
nội dung Guild khác nhau được cung cấp. Bạn sẽ Tạo hoặc tham gia một guild. Bạn sẽ tìm thấy người chơi xung quanh hoặc xa bạn. Chỉ cần đoàn kết đồng minh của bạn và bảo vệ vương quốc của bạn!

Các lối chơi hấp dẫn nhất
Mỗi nhân vật và Hero được chế tác một cách cẩn thận và rút ra để phù hợp với độ chính xác lịch sử của nó. Kinh nghiệm thiết kế sáng tạo nhân vật, kinh nghiệm chiến đấu ly kỳ, kỹ năng hùng rực rỡ, và sự hình thành trận chiến tùy chỉnh!

Xâm chiếm, Chinh Phục Và trả thù
Người chơi sẽ tham gia một vương quốc, xâm chiếm vương quốc khác và bảo vệ vương quốc của mình. Người chiến thắng sẽ không chỉ chiếm một thành phố nhưng được khen thưởng với các nguồn tài nguyên khổng lồ. Thậm chí, người chơi có thể có cơ hội để tìm thấy những anh hùng huyền thoại trong cuộc chiến!
Legend of Three Kingdoms
Có thể thấy một game như Legend of Three Kingdoms đã làm cho các người chơi khác phải thấy ghiền liền khi nhìn thấy nó, đây cũng là game Mobile trên di động nên các bạn có thể tải về để chơi vì nó miễn phí.

Link TảiLegend of Three Kingdoms
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá