Special Soldier một game bắn súng uy danh tại Hàn Quốc và nó cũng đang thống lĩnh dòng game FPS Mobile tại Nước này, với tên 스페셜솔져 - 모바일FPS thì nó đã thu hút được hàng chục triệu lượt chơi và đang là đối thủ lớn của một số dòng game trên mobile. được nhà phát hành Wellgames tung ra cách đây không lâu, nhưng nó đã tạo ra một xu hướng mới cho thể laoji game hành động bắn súng cực kỳ gây cấn như thế này và các bạn có thể chưa biết, Hàn Quốc là đất nước có tỷ lệ người chơi thích các dòng game FPS cao nhất hiện nay.

xem thêmTải Game Đột Kích Mobile Trung Quốc Cho Điện Thoại
TAI GAME Special Soldier KOREA
Với Special Soldier thì nó là game FPS thực sự cho nên trong đấy người chơi lại được bắn bóp, ném bom, chém nhau các kiểu và nó cũng không khác so với các game online là mấy, mà có khi còn hay hơn nữa đấy, game cho người chơi được thể hiện chính mình, với các khẩu súng trên tay và điều bạn cần làm đó là ra sức tiêu diệt nhanh gọn tất cả phe địch.

Special Soldier Được cho là Biệt Đội Thần Tốc Mobile

Nếu như các cách 7, 8 năm gì đó mà có bạn nào đã chơi qua game Biệt đội thần tốc Online được VNG phát hành thì có lẽ bạn sẽ thấy thích với nó, ngày xưa khi game còn được tồn tại ở Vn thì đã có hàng triệu game thủ đã đổ xô vào chơi Biệt đội và thích nhất là các Map như Tàu Không Gian, White House... Và sau khi đợt càn quét của game bạo lực thì Biệt đội đã chính thức đón cửa ở Việt nam, nhưng ở Hàn Quốc vẫn còn cho đến bây giờ, Nhưng hiện nay thì nó lại tiếp tục được đưa lên đi động và mà các bạn có thể thấy, nó vẫn giữ nguyên các lối chơi kinh điển của mình như ngày nào.
tai Special Soldier mien phi
Trong game này thì không chỉ có chế độ PVP không đâu, mà nó còn có cả PVE với chế độ Zombies điên cuồng, nếu hiện nay ai đã chơi qua các game bắn súng thì có thể một lần thử sức với Special Soldier để xem nó hay đến mức nào, mà có thể bạn sẽ bị nghiện với game này cũng có, với các thao tác thì cũng tương đồng nhau, cho nên bạn sẽ không cảm thấy khó khăn. Bên Trái là nút duy chuyển, còn bên phải là hướng đi - góc bắn và một số nút vũ khí cận chiến, bom, nạp đạn... sẽ làm bạn nhanh chóng bị nó lôi cuốn.

Special Soldier game Mobile chất lượng trên điện thoại

Trong game bạn còn có thể tạo lập hoặc tham gia vào các Clan để tập trung các anh em có cùng chí hướng để đi bắn với nhau và thể hiện tinh thần đoàn kết với nhau hơn. 
Âm thanh sống động cũng là điều làm cho bạn sẽ thích thú với game này hơn bao giờ hết vì nó quá chân thực.
Bản đồ đa dạng với các Map quen thuộc và lạ lẫm sẽ làm bạn choáng váng với các Map rất rộng và có các ngóc ngách khó đi.
Nhân vật đẹp và giống thật là điều mà không ai mà không thích đối với một game như thế .
Vũ khí cũng có sự đa dạng và đẹp không kém đâu nhé.
dang ky nick game Special Soldier
Hãy nhanh chóng vào Special Soldier để cùng chiến đấu ngay nào. Một Game online Mobile quá hay. Và hiện nay đang có một số game trên điện thoại hay nhất, mình xin giới thiệu mọi người với game CF mobile được mệnh danh là Đột Kích Mobile của Trung Quốc.

Xem ThêmPhục Kích Mobile - Game Đột Kích Chơi Trên Điện thoại

Link Tải: Special Soldier
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá