Lại xuất hiện thêm một game kiếm hiệp đậm chất vừa được VTC mang về và đó là Hoành Tảo Giang Hồ 3D một thể loại game nhập vai tuyệt đẹp với đồ họa miễn chê, cộng thêm hệ thống mới cứng như thế sẽ làm hàng triệu người chơi phải bối rối khi phải từ chối một game cũ kia mà chuyển sang chơi trò này.
Dù chỉ là một game mới ở Việt nam, nhưng đối với Hoành Tảo Giang Hồ này thì nó đã không còn xa lạ gì đối với game thủ tại Trung Quốc nữa, vì nó đã có được vài triệu người chơi chỉ trong 3 tháng mở cửa một cách dễ dàng, và không quá phô trương về quảng cáo, hay là Pr cho game, nhưng nó vẫn chiếm được số đông người chơi tìm đến là nhờ vào sự lôi cuốn, vẻ đẹp thực sự của mình.

 Hoành Tảo Giang Hồ 3D sẽ là game Mobile được VTC phát hành

Trong game thì sẽ có 3 môn phái lớn và tập trung chủ yếu vào Tuệ Kiếm Môn, Thiên Uy Thiết Kỵ và Vong Ưu Cốc và cả 3 đều có các đặt tính cũng như ưu điểm khác nhau , nhưng chả có bên nào thua thiệt hơn bên nào cả, với game thì nó đã đưa người chơi quay lại thời kỳ của những câu chuyện về võ lâm và tất nhiên là trong thế này này sẽ có rất nhiều câu chuyện được xảy ra, từ khắp mọi nơi và giang hồ đại loạn sẽ là điều khó tránh khỏi, và khi bước vào HTGH Mobile bạn sẽ thấy nơi nơi sẽ có các phe phái, nhóm tập trung để chiến đấu, chém giết lẫn nhau.
Với game thì bạn sẽ có thể có 3 kỹ năng chính, 1 kỹ năng phụ và một tuyệt kỹ khinh công, khi bắt đầu đến lever 5 thì bạn sẽ được khai mở một cái, sau đó là lever 15 và cuối cùng là 30. còn lại là mỗi khi thăng lên được 1 cấp độ thì sẽ được nhận điểm tăng thêm thuộc tính nữa, vì thế sẽ giúp các kỹ năng của nhân vật chơi được mạnh hơn, có uy lực cao hơn. Cho nên các bạn cũng nên nhanh chóng thăng tiến cấp để giúp nhân vật của mình có thêm lực chiến nhé.

Thế giới kiếm hiệp lại trổi dậy với game Hoành Tảo Giang Hồ 3D

Cũng giống như các game hiện đại hiên nay, ở HTGH vẫn có công nghệ Unity 3D cho góc nhìn rộng và đa chiều, giúp bạn có thể vừa chơi vừa được trải nghiệm cảnh vật và muôn thú cực kỳ sống động ỏ nơi này.
Ngoài ra game còn có các tính năng nâng cấp cũng như hệ thống nhiệm vụ và phụ bản sẽ làm bạn chơi không thấy chán ở tựa game sắp sửa trở thành tâm điểm số 1 Tại Việt Nam như Thế này.

Trang Chủhttp://HoanhTao.VN

FanpageFacebook.com/hoanhtao.vn/
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá