Nhằm tăng tốc để có thể phục vụ đúng dự kiện kỷ niệm 10 của điện thoại iPhone trong năm tới cho nên Apple sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài Samsung DisPlay, một công ty con của Samsung chuyên sản xuất các loại màn hình cao cấp nhất hiện nay và họ cũng chính là NSX có thể tạo ra đủ số lượng và chất lượng mà Apple đang cần.
iphone 8 sẽ dung loại màn hình gì

Apple đang rất cần loại màn hình OLED dành cho iPhone 8

Và theo một báo cáo tại Hàn Quốc đã chỉ ra rằng loại màn hình OLED và LCD sẽ do Samsung cung cấp chính, vì đó là nơi tốt nhất mà Apple không còn đủ thời gian để tìm hoặc là đợi một nhà sản xuất nào thêm được nữa. Và theo thông kế thì Samsung Dispaly mới có thể cung ứng đủ 100 triệu đơn vị cho loại màn hình OLED này cho Apple.

Giữa loại màn hình OLED và LCD cũng có rất nhiều khác biệt, với 2 loại này thì cũng đều có ưu và nhược khác nhau cho nên mỗi bên sẽ có thể làm tốt điều này và ngược lại, đặt biệt là mật độ điểm ảnh cũng như độ sáng và sắc nét sẽ khác nhau, Và thêm một điều nữa là sẽ tiêu thụ điện năng khác nhau.

Trước kia thì Galaxy S7 cũng được tảng bị loại màn hình cao cấp OLED vì nó có thể làm cong được mà ở LCD sẽ không làm cong được. Và nếu như công ty con của Samsung chỉ đáp ứng đủ từ 70 đến 100 triệu đơn vị thì cũng chỉ bằng 50% so với số lượng năm trước của Apple, điều đó sẽ làm thâm giảm doanh số của nhà "Táo" cho nên họ sẽ có thể chọn thêm các nhà sản xuất khác nhau LG và JDI để cung ứng thêm.

Cho nên chiếc iPhone 8 khi ra đời nó sẽ khó mà gặp được suôn sẽ như ý muốn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá