Sau khi được ra mắt chỉ mấy ngày mà Ngôi Sao Hoàng Cung đã là cái tên đã rất nổi tại thị trường game di động và trên các trang mạng xã hội đã cho thấy NSHC đã là một game quá hấp dẫn và thú vị vào những ngày này rồi. Và không quên nhận về những bộ Giftcode mới nhất của game này.
nhan code game ngoi sao hoang cung nshc

Ngôi Sao Hoàng Cung có lối chơi chưa bao giờ suy giảm sự hấp dẫn

Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi là game chỉ vừa mới du nhập vào Việt nam và đó cũng chính là game có nội dung và bối cảnh hay nhất và độc nhất hiện nay đối với làng game Việt, với game thì chỉ cần nghe thoáng qua cái tên thì bạn cũng đã thấy được sự khá biệt và thật sự đó là một game không hề đơn giản chỉ là một game vui chơi giải trí mà nó còn được xây dựng lại để cho người chơi có thể hiểu biết thêm về cuộc sống và các nghi lễ và những âm mưu nội chiến của các cung tần phi nữ trong giới hoàng tộc là gì.

Game được tạo ra không chỉ để giành cho phái nữ mà còn cho cả những phái nam và tất cả mọi người, bên trong game thì người chơi sẽ dành thời gian ra để làm nhiệm vụ và tạo ra các đội hình chiến đấu giữa các triều đình và bên trong đó còn ẩn chứa rất nhiều điều và bạn chính là người điều hành tất mọi việc.

Với game thì sẽ cho bạn tìm hiểu về 4 Class nhân vật chính gồm: Thị Vệ, Học Sĩ, thượng thực, và thượng dược
 Và các tính năng chính là: Cung đấu, kết hôn, thi đấu thời trang, tuyển tú tài, kỳ ngộ, bộ bộ kinh tâm, truyện ký, tầm bảo,...

Hướng Dẫn Nhập GiftCode Trong Game Ngôi Sao Hoàng Cung

Bước 1:  Tại giao diện chính, bấm vào biểu tượng Phúc Lợi

Bước 2: Sau đó bấm vào biểu tượng Code ở phía trên, chính giữa màn hình.

Bước 3: Nhập Mã Code bạn đang có vào ô trống và bấm nút ĐỔI để nhận quà tặng.

Chú ý: khi nhận thưởng thì các loại điểm thuộc tính và bạc hoặc vàng sẽ được cộng trực tiếp vào kho, còn vật phẩm sẽ được đưa vào kho đồ cá nhân của bạn.

Cách nhận Code Ngôi Sao hoàng cung 360mobi Miễn Phí

hướng dẫn nhận vip code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi
Để chống tình trạng spam code cho nên các bạn hãy vui lòng làm theo các hướng dẫn sau để có thể nhận được quà tặng từ VNG nhé.
  •  Chia sẽ bài viết này lên mạng xã hội
  • Tag 3 người bạn cùng chơi vào trong nội dung chia sẽ và để ở chế độ công khai
  • Gửi Bình luận của bạn và để lại địa chỉ Email.
Phần Quà Gồm
1. Đá tiến cấp nhẫn x20.
2. Đá EXP nhẫn x15.
3. Hộp hoa tươi vàng x5
4. Hồn Phách Hoa Đà x35
5. Loa Lớn x10
6. Thượng Phương Kiếm
7. Đá Tấn Công Lv3
8. Đá Tăng Sát Thương Lv2

Sau khi làm theo các hướng dẫn trên thì các bạn hãy đợi Email gửi đến nhé, Nếu không có Email tự động gửi đến sau đó 10 phút thì đồng nghĩa với việc bạn đã làm thiếu 1 bước hoặc là đã hết Code. Như thế hẹn gặp lại các bạn vào ngày đầu tiên của tuần tiếp theo.

Chúc các bạn chơi Game Ngôi sao hoàng cung 360Mobi vui vẻ.

Trang ChủHoangcung.360mobi.vn

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá