Liên Quân Mobile Là Gì? Liên Quân Mobile''' hay còn gọi là Liên Quân Huyền thoại.Là Game có nguồn gốc từ đài loan và do Garena đài loan phát hành, LMQ là một trong ít những tựa game MOBA thu được một số lượng lớn người chơi rất cao và sau khi tựa game này được phát hành tại đất nước đài loan thì nó đã có được sự yêu mến từ người chơi và sau đó thì Liên Quân mobile đã tiếp tục được hãng này cho ra mắt phiên bản quốc tế và cho đến nay trên thị trường thì game vẫn là một sự chọn lựa tốt để game thủ tìm đến để chơi.

Garena Đã hỗ Trợ Liên Quân Mobile Cho Điện Thoại Windows

Garena Liên Quân Mobile Cho Windows Phone
Là game Mobile có cơ chế chiến đấu rất sáng tạo và nó được xem như một người em song sinh với Liên Minh Huyền Thoại vậy, thật sự thì game mobile này đã làm rất tốt các điểm, như hệ thống, lối chơi, tướng và rất nhiều điểm khác nữa. Sau khi chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước thì Liên quân mobile đã tiếp tục được Garena Việt nam đưa về và đã được phát hành vào tháng 10/2016.

Với sức hấp dẫn khó thể cưỡng lại được thì mới chỉ xuất hiện tại thị trường Vn thôi, nhưng Liên Quân Mobile đã thu hút hàng chục triệu lượt tải và trong đó có rất nhiều người từng chơi qua các game như

Liên Quân Mobile chơi Trên Windows Phone Sẽ cực kỳ đã

chơi game garena liên quân trên điện thoại windows
Với tiêu chí "Thắng bại tại kỹ năng" đã giúp game đã đánh bật một số game MOBA khác tại thời điểm này và không dừng lại ở đó, khi game di động này đã vượt qua số đông trên Appstore để trở thành game có lượng người chơi cao nhất hiện nay.

Sau khi Liên Quân Mobile đã có trên iOS và Android thì game đã bắt đầu xuất hiện thêm một Phiên bản danh cho điện thoại Lumia của Microsoft mà hiện nay nếu ai đang dùng thiết bị này sẽ có thể download game về để chơi. Tuy là một game đình đám nhưng nó vẫn có đầy đủ các phiên bản khác nhau trên các dòng điện thoại khác nhau, mà không thiên vị cho ai cả, nên đây sẽ là điều mà Fan Nokia/Lumia sẽ rất thích.

Để có thể chơi được game trên Windows Phone thì yêu cầu điện thoại của bạn phải chạy WP 10 trở lên và Ram phải 2Gb và bộ nhớ trong phải 32Gb nhé. Cho nên những bạn nào có điện thoại mà cấu hình chưa đủ thì có thể chơi trên máy tính cũng được. Hãy xem bài viết hướng dẫn chơi Liên Quân Mobile Trên Máy tính.



Trang chủ: LienQuan.Garena.vn
Fanpage: Facebook.com/LienQuanMobile

GiftCode: Nhận Code Liên Quân Mobile

       LinkTải Liên Quân Mobile
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá