Sau những thông báo về game như trước đây, thì cho đến hôm nay thì Super Mario Run đã chính thức được Nintendo cho ra mắt, đúng như lịch trình đã thông báo. Và đây cũng là tựa game đình đám nhất vào cuối năm 2016 này.

Xem thêm: Tải liên Quân Mobile - Game LOL LMHT trên điện thoại của Garena
chơi game Super Mario Run cho ipad ios
Không giống như cơn bão của game Pokemon Go, Super Mario Run là game di động đầu tiên được Nintendo xây dựng và phát triển, dưới sự hợp tác với công ty game di động DeNA. Cho nên doanh thu từ game sẽ do Nintendo nắm giữ đến 85% và tất nhiên là nếu như thua lỗ thì Nintendo cũng sẽ phải gánh phàn lớn hơn.

Super Marion Run đã có thể tải về trên iOS miễn phí

Trong khi các nhà đầu tư đang hy vọng Super Mario Run sẽ đem lại thắng lợi huy hoàng như Pokemon Go và hiện nay công ty này cũng đang tập trung phần lớn cho sự phát triển thêm của game, Và như đã nói từ trước thi hãng sẽ kích cầu người chơi với 2 phiên bản, 1 bản có giới hạn và 1 bản không có giới hạn. Cho nên nếu người chơi muốn chơi bản không giới hạn sẽ phải chịu chi ra 7.99$ để mua, Không giống như Candy Crush hay Angry Brid vì bạn sẽ được chơi miễn phí và nếu muốn mua các irem thì phải bỏ một ít chi phí, nhưng ở Super Marion Run thì phải mua bản quyền game để chơi.

Với phiên bản miễn phí thì bạn sẽ được giới hạn ở cấp độ thấp và sẽ không thể chơi hết những tính năng mới của bạn cho nên bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu. Còn ở bản thu phí thì bạn sẽ chơi ở cấp độ cao hơn và có thể đi thách đấu với các người chơi ở các vương quốc khác.
Super Mario Run trên Appvn appstore
Công ty phân tích và dự báo App SensorTower đã nói rằng, tựa game Super Mario Run sẽ mang về cho công ty gần 71 triệu đô la trong tháng đầu tiên và nó cũng chỉ bằng một nữa của Pokemon Go.

Chuân bị sẽ có phiên bản Super Mario Trên Android APK

Nintendo đã cho biết trò chơi cũng sẽ được ra mắt trên Android nhưng không cho biết khi nào. Và họ đã từ chối việc tiết lộ thông tin nóng này.

Theo nhận xét thì Super Mario Run sẽ không đủ mạnh mẽ như người anh trai Pokemon Go của nó với hơn 600 triệu lượt tải kể từ tháng bảy, nhưng sự xuất hiện của tựa game mới mà quen thuộc này sẽ làm chao đảo thị trường game di động cuối năm và sẽ làm đảo lộn bảng xếp hạng trên AppStore.

Và trong một số thị trường trọng điểm như Nhật Bản, cũng đã có dấu hiệu bão hòa. Mặc dù công ty nghiên cứu trò chơi Newzoo dự đoán phân khúc game di động trên toàn thế giới sẽ tăng đến 52500000000$ năm 2019 từ 36900000000$ trong năm 2016, nhiều nhà phân tích dự báo tăng trưởng của thị trường game sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thị trường game Nhật Bản.

Link TảiSuper Mario Run
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá