Thunder Raid game bắn máy bay giống như Thunder Assault hay là chiến cơ huyền thoại do Tencent trung quốc phát hành, game có nội dung về những cuộc chiến đấu giữa các phi cơ và bạn sẽ đại diện cho con người, được quân đội trang bị những vũ khí tảng bị hiện đại nhất để bay vào không gian để chiến đấu với bọn người ngoài hành tinh vô cùng mạnh và đông đảo, nhưng bọn nó chỉ được số lượng lớn và mạnh thôi còn thông minh thì kém xa con người rất nhiều, nên những con người ưu tú như bạn có thể vượt qua các luồng đạn và hỏa địch của chúng để truy sát tất cả máy móc và quái vật nơi đó.
hướng dẫn chơi Thunder Raid mobile

Thunder Raid game nhập vai bắn máy bay hay nhất

- Game Thunder Raid game mobile có nhiều hệ thông mới lạ và nó đã chứng minh với mọi người rằng nó không hề kém cõi bất kỳ một game online nào và ở đây bạn có thể thấy nó đã có 10 triệu lượt cài đặt trên google playAppstore qua nhanh và dễ dang, nên có thể thấy với việc nhiều lượt tải như thế thì chỉ có game hay mới được nhiều chơi như thế.
game bắn máy bay online Thunder Raid
- Game mở màn cho bạn sẽ là một lính tân binh và bắt đầu vào game bạn sẽ được một cô chỉ huy sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo phòng chơi, cách nâng cấp, làm nhiệm vụ... và sau khi lên được cấp độ 10 thì bạn sẽ bắt đầu phiêu lưu cùng con tàu chiến của mình. Và bạn hãy cố gắng làm xong tất cả nhiệm vụ và tham gia sự kiện để nhận kim cương và khi có nhiều thì bạn có thể nâng cấp chiến cơ ,mua thêm vũ khí, mua thêm các vật phẩm hỗ trợ để khi xuất trận thì nó sẽ là thứ hỗ trợ đắc lực cho mình có thể vượt ải.

xem thêmtải CF Mobile - Game Đột Kích mobile trên di động

- game có phong cách rất giống với chiến cơ huyền thoại garena nên đây sẽ là sự dễ dàng cho bạn nếu đã từng chơi qua game CCHT kia, hãy tham gia cùng bạn bè để bắn tất cả bọn robot kia và đánh bại những con boss trâu bò nhất để có thể tăng lever và lực chiến cho nhân vật chơi của mình và nhận về nhiều phần quà cực giá trị.
chơi game Thunder Raid cho máy tính

những điểm hấp dẫn ở game Thunder Raid online

  1. đồ họa đẹp và rất mượt mà cho bạn chơi.
  2. nhiều thử thách khác nhau với các phần chơi vô cùng khó.
  3. thử tài khả năng vượt ải của bạn và thách thức sự khéo léo của người chơi.
  4. game có dụng lượng không quá cao và cần 3G hoặc wifi ổn định để chơi.
  5. nhiều bản cập nhật mới liên tục và vô vàng sự mới mẻ cho bạn
  6. game sẽ có bảng xếp hạng cao thủ sức mạnh, top lực chiến.
  7. PVP và PVE gây cấn hơn nữa.
- Và còn nhiều điều khác mà chỉ có ở Thunder Raid online mới mang lại cho bạn sự tươi mới đó và hãy download game để chơi ngay nào. Game hoàn toàn miễn phí.

- các bạn có thể đăng ký tài khoản nhanh bằng cách đăng nhập bằng facebook hoặc wechat để vào game nhanh chóng hơn nhé.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá