hiện nay thì đối với các game giống liên minh huyền thoại ( LMHT ) trên di động không phải là hiếm, nhưng đối với hệ điều hành windows phone cho điện thoại lumia thì việc tìm kiếm ra một game giống LOL thì quả thật rất là khó, vì hiện nay thì HĐH này đã không còn rộng rãi và số lượng người dùng phải nói là quá thấp và việc tạo ra một game trên WP sẽ lâu và mất nhiều thời gian hơn .
- nhưng không phải vì thế mà không có nhà sản xuất nào dám làm ra một game như LMHT, mà hiện nay mình xin giới thiệu đến các bạn một game mobile đang được cộng đồng windows phone chú ý đến, và đó là Heroes of Order & Chaos từ gameloft phát hành.
tổng hợp những game giống lmht nhất hiện nay
tải game lmht cho máy tính wp10
- mặc dù nó không quá giống LMHT 100% nhưng nhìn qua thì mình đánh giá nó vẫn rất hay vì nó đã mang đến cho chúng ta một game đẹp và hay đến thế, nó sẽ có các hệ thống tướng, đấu rank, solo 1vs1 cho đến 5vs5 sẽ làm thức tỉnh mọi giác quan của bạn .

game sẽ đánh thức mọi giác quan của game thủ LMHT

- Nếu như bạn đã biết qua trò chơi liên minh huyền thoại online và đã từng chơi nó thì bây giờ trò chơi giống liên minh này đã co mặc trên microsoft store và cửa hàng này sẽ cho phép bạn tải miễn phí game này.
game giống liên minh huyền thoại cho microsoft
game lmht moba cho ios
- game có 40 tướng sẽ giúp bạn chọn lấy một tướng ngon nhất cho mình, ở Heroes of Order & Chaos thì nó sẽ có góc nhìn rộng rãi, từ trên xuống giúp người chơi có thể nhìn bao quát được các cảnh vật xung quanh, ngoài ra game cũng mang đến cho chúng ta các bản đồ mới giúp các game thủ được thể hiện việc đi chiến đấu của mình sẽ đạt đến mức nào .
những game y hệt lmht trên windows phone
game giống lol cho điện thoại lumia

Heroes of Order & Chaos là game giống LOL nhất cho Lumia

- Các Game MOBA kiểu này thì đã mang đến thế giới mới và giúp người dùng windows phone không bị cảm thấy mình bị rù bỏ nữa, game vẫn có thể chơi trên android và ios bình thường, nên sẽ gắn kết nhiều người chơi lại với nhau hơn. 
là sự pha trộn hoàn hảo của RPG và RTS kết hợp với nhiều người chơi PvP! Nhập vai vào Heroes of Order & Chaos để tham gia các giải đấu và trở thành huyền thoại!
- Heroes of Order & Chaos đang hỗ trợ cho WP 8 trở lên nên đa phần các điện thoại lumia của microsoft sẽ chơi được rất tốt.

- Link Android

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá