là một game có đề tài về nhật bản nên Ninja Spinki Challenges nên sẽ có ninja, bối cảnh liên quan đến xứ sở mặt trời mọc này, game do Người Việt nam mà đó chính là cái tên Nguyễn Hà Đông đã có rất nhiều người biết đến sau khi tựa game Flappy Bird của mình nổi tiếng trên toàn thế giới và kể từ đó anh luôn muốn có những ý tưởng mới lạ để tạo ra một game di động mới cho mọi người.

xem thêmChơi Ngay Liên Quân Mobile - Là game LMHT trên điện thoại đấy
hướng dẫn chơi Ninja Spinki Challenges trên pc máy tính
hình ảnh của game Ninja Spinki Challenges sẽ có trên iOS và Android

Được biết Ninja Spinki Challenges là trò chơi theo kiểu casual và có đồ họa nhẹ nhàng 8 bit nên sẽ khiến không ít người có ký ức gợi lại tựa game chim điên của anh. Theo đó thì tựa game này có nội dung về một cuộc hành trình của một chú ninja bé nhỏ nhưng đầy sức sống, trong game bạn sẽ hóa thân thành sát thủ ninja để có thể vượt qua các trở ngại, khó khăn phía trước để có thể về đích và hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Trò chơi Ninja Spinki Challenges có rất nhiều hấp dẫn riêng

Đồ họa của game cũng không quá cầu kỳ mà ngược lại nó rất nhẹ nhàng và hài hòa với bối cảnh của nhật bản sẽ co các rừng tre, cây cối và trong đó sẽ có các địa điểm khác nhau để bạn có thể thực hiện thử thách của mình và qua mỗi đoạn đường thì độ khó sẽ cao hơn và sẽ tăng dần lên, nên sẽ khiến bạn rất ức chế vì nếu không nhanh tay, lanh mắt thì bạn có thể bắt đầu lại từ đầu đấy. Dường như game đang muốn bạn tự thực hiện mọi thách thức khó vì thường thì ở các game online hay game offline sẽ cho nhân vật chơi có thêm kỹ năng để tăng sức mạnh, tốc độ..

Nhưng trong Ninja Spinki Challenges thì 100% bạn sẽ tự nổ lực chính mình để có thể chạy thật nhanh qua các đoạn đường để né tránh các nguy hiểm đang tiến gần đến mình từ phía sau, là một chàng trai mang vóc dáng bé nhỏ nhưng lại nhanh nhẹn nên nguy hiểm cao nhất trên đường sẽ là các vật cản khác nhau, liên tục xuất hiện trước mắt và đó sẽ làm bạn thua cuộc bất cứ lúc nào nếu va chạm vào đó.

 Game Ninja Spinki Challenges sẽ có trên điện thoại có Android và iOS

Vẫn như các game khác thôi, ở tựa game này sẽ được nhà phát hành đưa lên 2 hệ điều hành bậc nhất hiện nay đó là ios và Android nên có lẽ sẽ được rất nhiều người trên thế giới ủng hộ và tải game về chơi rồi và có thể NSC sẽ được phát hành không chỉ tại Vn và Japan không đầu mà nó còn hỗ trợ rộng rãi trên toàn thế giới và liệu nó có tạo ra một cơn sốt giống như người anh của nó đã làm không.

Nếu như trước đây, ở game Flappy bird chỉ là một game giải trí được Nguyễn hà Đông làm cho vui nhưng không ngờ được nổi tiếng và sau đó tự tay anh đã gỡ nó xuống từ của hàng AppStore và Google Play vì anh đã vi phạm bản quyền về những đường ống trong trò chơi của anh rất giống với các hình ống của tựa game nổi tiếng không kém đó là Super mario và từ đó hàng loạt game mobile nhái xuất hiện trên các cửa hàng từ AppVn, hay các bản APk và cũng có trên máy tính nữa . Thế nên lần này anh đã được hợp tác với một công ty nhật bản nên sẽ được đầu tư và tự thiết kế ý tưởng nên sẽ không lo vấn đề này.

Có thể tải game chính thức từ ngày 15/12 miễn phí Trên toàn cầu

Thật trùng hợp khi ngày của game di dộng này ra mắt sẽ cùng lúc với một game cũng đang thu hút không ít người và nó cũng được đến từ nhật bản và đó là Super Mario Run một trong ít game sẽ lại tái hiện một chàng trai Mario đi cứu công chúa xinh đẹp và giờ đây nó là game 3D sẽ cho người chơi điên cuồng hơn nữa.

Ngày game được phát hành là ngày 15/12 của những ngày cuối năm 2016 này nên sẽ làm hào hứng cho các bạn hâm mộ và lúc đó mình sẽ cập nhật link tải Ninja Spinki Challenges cho điện thoại iphone, các dòng Android cho các bạn miễn phí.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá