Công ty truyền thông lớn nhất châu Âu, Sky vào hôm thứ Ba (29 tháng 11) đã ra mắt mạng di động mới của mình và đã nói rằng họ sẽ cung cấp các trải nghiệm hoàn toàn khác nhau cho thị trường di động tại Anh.


Sky Mobile ra mắt mạng di động mới tại Anh
 Ngay trong ngày thành lập mới thì công ty đã công bố khách hàng có thể đăng ký mạng di động mới của mình và có thê bắt đầu từ 31 tháng Mười.
Một trong những tính năng lớn nhất trong kế hoạch dữ liệu mới của Sky là người dùng có thể giữ lại dữ liệu chưa sử dụng của họ và lưu nó để sử dụng trong tương lai. Các công ty điện thoại di động này đã cung cấp ba gói cước dữ liệu; 1GB cho 10 £ một tháng, 3GB cho £ 15 mỗi tháng và 5GB với một số tiền hàng tháng là £ 20.

Sky Mobile có nhiều ý tưởng kinh doanh thu hút người dùng

Khách hàng muốn cập nhật phần mềm của họ trong tháng thì có thể làm như vậy thông qua dịch vụ My Sky trực tuyến.Nhà thành lập đã cho biết, các mạng điện thoại di động cho đến nay đã đạt 46.000. Doanh số bán Sim cho Sky Mobile SIM, hợp đồng sẽ bắt đầu vào giữa tháng mười hai cho khách hàng hiện tại và đăng ký trước. Một trong các mạng di động sẽ bắt đầu vào năm 2017.

Công ty có kế hoạch mở rộng cung cấp cho Apple iPhone, thiết bị Samsung Galaxy và thiết bị cầm tay từ các nhà sản xuất khác sau thời gian có thể là năm sau nữa. Khách hàng ở Anh sử dụng ít hơn một nửa trong số các dữ liệu di động họ mua mỗi tháng, Trong đó khoảng 2 tỷ mỗi năm. Thuê bao chi 50 £ một năm trên số liệu chưa sử dụng, mà họ bị mất hàng tháng. Sky Mobile cho phép người dùng  linh hoạt để giữ cho dữ liệu của họ và sử dụng khi họ ra ngoài hoặc có thể sử dụng sau, đồng nghĩa với việc nếu như bạn mua một gói cước Date 3G chẳng hạn, mà trong tháng đó bạn sử dụng không hết thì nó sẽ cộng dồn và tháng tiếp theo.

Sky Mobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mạng di động linh hoạt với sự kết hợp của những điểm sau: Mix, Save và Sync.

có nghĩa là vào cuối mỗi tháng thì những dữ liệu chưa sử dụng sẽ được tự động chuyển qua cửa hàng trực tuyến của khách hàng mà còn được gọi là piggybank. Họ có thể sử dụng các dữ liệu bất cứ khi nào họ muốn trong tương lai. Các dữ liệu sẽ ở đó cho đến ba năm và không có giới hạn về số lượng dữ liệu được lưu trữ. Ngoài ra, các gia đình có thể nhận được lên đến 5 SIM và có thể chia sẻ dữ liệu không sử dụng.

khách hàng Sky di động có thể thay đổi kế hoạch dữ liệu của họ mỗi tháng thông qua một tính năng gọi là Mix. Với tính năng Save, khách hàng có thể được hưởng lợi từ giao dịch với các cuộc gọi không giới hạn và nội dung trong Vương quốc Anh. Một lần nữa, mỗi hộ gia đình có thể đăng ký cho đến năm SIM và có thể tiết kiệm đến 600 £ một năm trên hóa đơn Sky Mobile của họ.

 Sky + Khách hàng sẽ có thể truy cập các bản ghi âm của họ truyền từ hộp Sky của họ ở nhà trên điện thoại của họ thông qua tính năng gọi Sync. Điều này cho phép người tiêu dùng để tạo danh sách nhạc của họ. "Chúng tôi cảm thấy đã đến lúc phải rung chuyển thị trường điện thoại di động và cung cấp cho khách hàng một cách hoàn toàn mới để quản lý kế hoạch điện thoại di động của họ -.

 Một cái gì đó không ai khác là cung cấp cho Chúng tôi đã thiết kế nó dựa trên những gì mọi người nói với tôi rằng họ muốn - nó dễ dàng, linh hoạt và minh bạch và đặt khách hàng trong kiểm soát, "giám đốc điều hành Stephen van Rooyen,  Anh và Ireland cho Sky cho biết trong một tuyên bố trong một bài viết trên blog chính thức.

Với 2 tỷ £ bị lãng phí mỗi năm trên số liệu chưa sử dụng tại Anh, khách hàng Sky Mobile sẽ chỉ phải trả cho những gì họ sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi đang đem lại cho khách hàng Sky TV một đề nghị tuyệt vời mà sẽ cho phép họ để có được giá trị nhiều hơn từ thuê bao của họ . Đó là thời gian để mọi người có một cách mới thông minh để quản lý các hợp đồng điện thoại di động của họ.

xem thêmLộ Cấu Hình Chiếc Điện Thoại Bí Ẩn Microsoft Surface
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá