Microsoft đã mở rộng sự hỗ trợ của bộ Office 365 của mình, bằng cách thêm hơn 10 khu vực vào danh sách. Và trong đó là Bhutan, Campuchia, Greenland, Guadeloupe, Lào, Maldives, Martinique, Mozambique, Myanmar và Thành phố Vatican.

Với điểm này thì bộ phần mềm văn phòng trực tuyến mới nhất của Microsoft bây giờ đã có 150 thị trường và đã hỗ trợ 44 ngôn ngữ.
Microsoft Office 365 cho điện thoại

Office 365 đã tăng mạnh thị trường và cả doanh thu

Thông báo này được báo trước bởi Tom Batcheler, giám đốc tiếp thị sản phẩm cao cấp của bộ phận Office 365, trong một tuyên bố trên một blog của văn phòng đã cho biết: "Khi dịch vụ của chúng tôi mở rộng, chúng ta đều quan tâm đến sự đa dạng hơn nữa và ngày nay khi người văn phòng có xu hướng sử dụng nhiều hơn.

Việc mở rộng thị trường mới nhất này yêu cầu công việc kỹ thuật sáng tạo cao hơn để tạo ra ngôn ngữ mới, trên các nền văn hoá khác nhau và trong đó cũng liên quan đến tiền tệ. " Nhóm Văn phòng này đang có kế hoạch để khởi động một dịch vụ trên 97 thị trường, nhưng đó sẽ được giới thiệu vào trong năm tới.

Office 365 có thể đăng ký sử dụng thuê bao - hàng tháng hoặc hàng năm - bao gồm các ứng dụng văn phòng và các dịch vụ khác.

Tương lai thì công cụ văn phòng này sẽ có trên nhiều thiết bị

Nhiều người đang sử dụng Office 365 bao gồm các phiên bản máy tính để bàn của các ứng dụng văn phòng mới nhất như như Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. Có thể họ sẽ cài đặt trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm cả PC, Mac, thiết bị di động Windows Phone, Android, iPad và iPhone.

Các phiên bản trước của Office như: Office 2010Office 2007 và sau đó Office 365, nhưng tất cả sẽ được có thêm nhiều tính năng mới.

Các dịch vụ Office đã có hơn 1,2 tỷ người sử dụng  trên toàn cầu. Trong quý gần nhất kết thúc vào ngày 30 tháng 9, Microsoft báo cáo công cụ Office 365 đã giúp tăng trưởng doanh thu thương mại 51%, trong khi lượng người đăng ký dịch vụ tăng lên đến 24 triệu.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá