game mobile đẳng cấp nhất từ trước đến giờ nên Liên Quân Mobile luôn chiếm giữ một vị trí rất quan trọng đối với mọi người chơi game. Vì là một game MOBA hoàn toàn mới mẻ đối với game thủ nên nó cũng đang rất được lòng người chơi đến để thử sức mình.

Đối với  ai cũng vậy, để tìm một game hay thật sự rất khó và giờ đây, ngay tại Việt nam đã có một trò chơi "Ngon lành" để cho anh em chúng ta có thể chiến đấu bất cứ lúc nào, vì game liên quân mobile có thể chơi được trên điện thoại di động hiện nay, nên nó rất phổ biến và đã được đông đảo anh em lập bang, nhóm, hội để cùng chơi,
hướng dẫn lấy mã code cửa game liên quân

Liên Quân Mobile đã tái hiện lại một LMHT trên điện thoại

Khác với các trò khác, Ở vùng đất này thì điểm mạnh mà game được thể hiện đó là chiến thuật và đó không phải là nơi dành cho "Sửu nhi"  thể hiện và chỉ những người thích sáng tạo, có bản lĩnh và có cả sự suy đoán, thông minh, mới có thể tồn tại được.

Sự đặc biệt ở Liên Quân đã khiến cho hàng ngàn người phải vội vã trong ngày đầu mở cửa và thật sự đã có rất nhiều groups trên Facebook đã mọc lên, nhắm chiêu mộ các người tài có thể xây dựng một đế chế LOL trên điện thoại, mà các bạn có khó mà thấy được ở các game di động khác.

Hướng Dẫn Sử Dụng Gift Code Trong Liên Quân Mobile

Sau khi nhận được giftcode thì các bạn hãy nhanh chóng vào game để nhận quà, nhưng có nhiều bạn mới tham gia vào game LQM nên sẽ chưa biết cách nhập code ở đâu, nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn luôn cho mọi người.

Bước 1:  Các bạn hãy vào game và nhìn vào giao diện chính, ở chính giữa, góc phía dưới sẽ có biểu tượng hộp quà 

Bước 2: Hãy chọn vào dòng thông báo trò chơi và các bạn hãy chọn vào đó và chon tiếp đến dòng thứ 3 là nhận giftcode và sau đó nhấn hoàn tất để bắt đầu nhập code vào ô đó.

cách nhập mã code vào game lien quan mobile
Bước 3:  Sau khi nhập một đoạn mã code thì các bạn sẽ thấy thông báo thành công là đã được rồi và sau đó hãy đợi một tí, và phần quà sẽ được gửi vào hộp thư nhé

Cách Nhận GiftCode Game Liên Quân Garena Mới Nhất

Hiện nay thì nhân dịp mở cửa game,nên nhà phát hành garena quyết định gửi tặng một phần quà nhỏ đến mọi người chơi.

Các vật phầm gồm: 25 Ruby và 1 Thẻ x2 EXP kinh nghiệm trong 4 trận chiến thắng 

Thời gian : từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2016 nên mọi người tranh thủ sử dụng đi nhé.

Lưu Ý:  Mỗi tài khoản của các bạn chỉ được sử dụng duy nhất 1 Lần

Mã Code DJZBZJ3VS65F  ( Hết Hạn )


Giftcode Tân thủ mừng liên quân Open Beta chính thức

Tiếp theo là mã code tân thủ nhằm chào đón Open Beta game Liên Quân nên Garena Quyết định gửi một ít vật phẩm giá trị trong game đến với các game thủ.

Mã CodeDKZBZUUHAVDM  ( Mới Nhất - Thời Hạn Mãi Mãi )

Phần quà: gồm 25 viên Ruby, 1 thẻ nhân đôi kinh nghiệm trong 4 trận đấu, và 1 thẻ nhân đôi vàng trong 4 trận thắng.

hãy copy lại và xem hướng dẫn phía trên để nhận thưởng.

[Cảnh Báo]: Hiện nay có một số trang web nói là bán mã code ViP, bán Key hack game này nọ, các bạn đừng có tin vì đó là lừa đảo, và tất cả các GiftCode mới nhất sẽ được cập nhật nhanh nhất và đảm bảo nhất tại trang này.

 Nếu các bạn tham gia mua bán Code game bị lừa hoặc sử dụng Key Game làm ảnh hưởng đến Liên Quân mobile thì sẽ bị khóa tài khoản và sẽ không được Garena chịu trách nhiệm.
Xem ThêmHướng dẫn chơi game Liên Quân Mobile Trên máy tính

hãy chia sẽ để mọi người cùng biết nhé.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá