Nếu Như bạn không muốn sử dụng tài khoản FaceBook của mình nữa thì đã có hướng dẫn xóa vĩnh viễn tài khoản của bạn một cách nhanh chóng.

Facebook đã trở thành một thứ gì đó không thể nào tách rời đối với cuộc sống của mỗi người dùng hiện nay, với một chiếc điện thoại được xem là "Cùi bắp" nhất vẫn có thể truy cập vào mạng xã hơn hàng chục tỷ người dùng này và có lẽ mỗi ngày mà bạn vào đó thì cảm giác rất khó chịu, bỏi vì thế nó giống như người bạn thứ 2 của mình vậy, không thể nào tách rời được vì trên đó là một gia đình và bạn sẽ có thể xem mọi người làm gì trên đó và đôi khi bạn có thể trò chuyện với họ.
hướng dẫn khóa tài khoản facebook mới nhất 2017
Nhưng đến một ngày nào đó, bạn cảm thấy dường như mình không phù hợp, hay là không thích sử dụng tài khoản trên facebook nữa và vẫn chưa biết làm sao để xóa nó đây thì hãy xem hướng dẫn này.

Trước khi thực hiện hành động này thì cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định khóa  nó lại trong một thời gian tạm thời hoặc là xóa nó vĩnh viễn luôn

Làm thế nào để khóa tạm thời tài khoản facebook


  1. Việc tắt tài khoản của bạn tạm thời có nghĩa là bạn có thể tùy chọn để quay trở lại Facebook bất cứ khi nào bạn muốn.
  2. Nhấp vào mũi tên chỉ xuống ở phía trên cùng bên phải của bất kỳ trang Facebook 
  3. Chọn "Settings" 
  4. Nhấp vào "Security" ở cột bên trái 
  5. Chọn "Không dùng tài khoản của bạn".
  6. Sau đó làm theo hướng dẫn để hoàn tất
Nếu bạn vô hiệu hóa tài khoản của bạn thì hồ sơ của bạn sẽ không được hiển thị cho người khác trên Facebook và mọi người sẽ không thể tìm kiếm bạn, nhưng một số thông tin, chẳng hạn như tin nhắn bạn gửi đến bạn bè, có thể vẫn được hiển thị cho người khác. 

Nếu quyết định bạn muốn quay trở lại vào Facebook, bạn có thể kích hoạt lại tài khoản của bạn bất cứ lúc nào bằng cách đăng nhập với email và mật khẩu của bạn. Hồ sơ của bạn sẽ được khôi phục toàn bộ.


Làm thế nào để xóa vĩnh viễn tài khoản của bạn

Nếu bạn không nghĩ rằng bạn sẽ sử dụng Facebook một lần nữa, bạn có thể yêu cầu xóa vĩnh viễn. Tuy nhiên, sau khi tài khoản đã bị xóa sẽ không thể kích hoạt lại tài khoản của bạn hoặc lấy bất cứ điều gì bạn đã chia sẻ trên hồ sơ của bạn.

Trước khi bạn làm điều này, bạn có thể muốn tải về một bản sao của thông tin của bạn từ Facebook:
Nhấp vào mũi tên chỉ xuống ở phía trên cùng bên phải của bất kỳ trang Facebook 
Chọn "Settings"
Click vào liên kết ở dưới cùng của menu chính "Tải một bản sao dữ liệu Facebook của bạn".

Sau đó, bạn cần phải đi đến https://www.facebook.com/help/delete_account

click vào nút "Xóa tài khoản của tôi", sau đó làm theo các bước để xác nhận.

Nó có thể mất đến 90 ngày đối với Facebook và họ sẽ xóa tất cả những điều bạn đã đăng, như hình ảnh, cập nhật trạng thái hoặc dữ liệu khác được lưu trữ trong hệ thống sao lưu. Trong khi Facebook đã xóa thông tin của bạn thì bạn sẽ không thể khôi phục và chỉ có thể đăng ký lại một tài khoản mới.

xem thêmGarena Tặng hàng loạt Giftcode cho mọi ngườ chơi Liên Quân Mobile
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá