contra online

game bắn súng cực sướng với những người thì contra là tựa game tuổi thơ một thời mà không ai là không biết.
 contra online mobile
 Nó được ví von như món đồ chơi cầm tay giá trị vào những năm 8x và 9x khi đó đâu phải ai cũng có điều kiện để được mua một chiếc máy chơi game tay cầm,  hay đủ tiền để được vào phòng game để được chơi,  và niềm vui của các bạn nay được NPH VNG mua từ trung quốc và đã xuất hiện tại Việt Nam.
giftcode contra online

. Game khi xưa chỉ có đồ hoạ tạm bợ,  hay là 2D là cùng.  Nhưng với Contra Online bạn sẽ biết thế nào là game 3D,  được áp dụng cho trò chơi chơi mobile này.  Không quá khó để biết đây là game nhập vai bắn súng,  và game cũng hơi giống với những game kiếm hiệp do bối cảnh trong game là,  rừng núi,  hầm bí mật. .. Điều mà game contra mobile đã làm tốt là đã đánh vào điểm yêu thích mà đúng hơn là các game thủ lớn tuổi,  nhưng không kém những người chơi trẻ. ĐÁNH GIÁ GAME PETEE MY TALKING PET GAME RẤT ĐÁNG CHƠI
nhan code contra online

.

Contra Online Miễn phí

đã tái tạo lại những khoảnh khắc đáng nhớ và game cũng thêm nhiều tính năng mới hơn,  giúp bạn dễ dàng giảm stress tốt nhất mỗi khi làm việc.
. Khi Tham Gia Contra bạn sẽ hoá thân thành các sát thủ với những vũ khí lớn hơn có thể công phá tường thành của bọn zombie,  quái vật và cả những con boss to khỏe.  Bạn cũng phải cần nâng cấp các trang bị,  vũ khí với những kỹ năng cần thiết giúp cho bạn nhanh chóng tiêu diệt bọn quái và nhận quà code game contra nhiều.
giftcode  contra online mien phi

. . Đợt tấn công dữ dội của bọn zombie đang càn quét qua khu vực của bạn.  Mà bạn chưa có thể gia nhập đội quân tinh nhuệ của game,  thì hãy nhận những giftcode trước đã để tăng cường sức mạnh,  sức đề kháng.  Bộ code contra lần này chỉ áp dụng cho tân thủ,  người chơi mới mà thôi,  và chỉ nhận code contra online được một lần duy nhất.  Và lượng giftcode cũng chỉ có giới hạn nên những ai chưa nhận được thì tiếp tục đợi.


TẢI GAME / DOWNLOAD

NHẬN CODE-CÒN



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá