Hôm Trước kenhgameoffline.com có bài Viết về DCTQ có tính năng hướng dẫn cách đánh và hôm nay xin giới thiệu thêm một tính năng mới trong game và độ hấp dẫn là không kém.
 Đại Chiến Tam Quốc

. Để có thể hiểu tận gốc hết tính năng Đại Chiến Tam Quốc thì không thể một sớm một chiều được mà phải đợi từ từ.  Còn để biết sơ lược để chơi game trước thì hãy xem tính năng lần này sẽ là gì mà NPH VTC muốn gửi đến trong game chiến thuật kkhác biệt này .
tai game dai chien tam quoc  

Hướng dẫn Tính năng Trận Hình Trong Đại Chiến Tam Quốc


. Trận Hình là điểm nhấn cho trò chơi đại chiến mobile.  Với trận hình bạn có thể hiểu nó là một dạng cách đánh theo kế hoạch được vẽ bằng tranh rồi sau đó áp dụng cho đội quân của mình . Nó là điểm chính để phòng thủ,  mà một khi địch bao vây, đánh chúng ta nhưng không gây tổn hại nghiêm trọng,  và một phần giúp bảo vệ được cứ điểm . nếu địch mà lọt vào trận hình thì sẽ bị sập bẫy,  do những cổ máy do chúng ta sắp xếp sẽ tự động phản công.
choi game dctq

. Trận Hình trong Đại Chiến Tam Quốc được chia ra thành 5 loại: bạn có thể thỏa mái sắp xếp trong Nhất thống và Giao Tranh,  và việc sắp đặt của bạn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.  Nhưng chẳng may bạn đặc nhầm lẫn thì hậu quả tổn thất thì không ít đâu. Nên cố gắng suy nghĩ cho mình một lối đi riêng. Phù hợp từng chế độ và cả lever của bạn .

Các  chức năng mà bạn nên xem


*** Loại bỏ toàn bộ (loại bỏ toàn bộ công trình để xắp sếp lại từ đầu)

*** (xóa - đóng) xóa bỏ 1 tài nguyên trong doanh trại

*** (mở - đóng) giúp bạn mở tài nguyên đó để thêm vào

*** Lưu thành ( lưu thành đã hoàn thành khi sửa xong)

*** Thoát (thoát ra khỏi chế độ )TẶNG 2000 GIFT CODE GAME CONTRA ONLINE MIỄN PHÍ

( Chi Phí mở 1 trận hình có  giá 200KNB)
Giao diện đã thay đổi
tính năng Đại Chiến Tam Quốc



Cách tính mở trận hình trong game :

+ Trận hình 1:  miễn phí

+ Trận hình số 1 lên Trận hình số 2 : có giá 200 KNB

+ Trận hình số 2 lên Trận hình số 3 : có giá 500 KNB

+ Trận hình số 3 lên Trận hình số 4 : có giá 1000 KNB

+ Trận hình số 4 lên Trận hình số 5: có  giá 2000 KNB
 hướng dẫn Đại Chiến Tam Quốc


. Ngoài ra bạn phải đảm bảo một số thứ quan trọng để phát triển bền vững trong doanh trại của mình.


Tính năng Binh Chủng của Đại Chiến Tam Quốc


. Là tính năng lạ mà quen từ DCRQ bạn đã nghe qua binh chủng chưa.  Nghe thì có vẽ hơi lạ, nhưng trong quân đội nào cũng có kể cả đời thực. Nó chia ra làm nhiều bình chủng,  nhưng tất cả là một, giúp hợp thành một đội quân mạnh mẽ. Và game được chia thành 2 loại gồm: binh doanh với quân cấm vệ. Là lực lượng nòng cốt của game.

. Binh Doanh
. Trong binh doanh được chia ra 10 loại quân và mỗi loại đều mạnh yếu khác nhau,  nhưng khi thu thập đủ 10 loại này không hề đơn giản.  Và một khi sở hữu được tất cả thì bạn có thể nâng cấp vượt bật,  để nâng tầm cao mới cho đội quân và tiếp tục rèn luyện đội quân khác.
binh  doanh dctq



Quân Cấm Vệ
. Là lực lượng Được rèn luyện bài bản và kỹ thuật chiến đấu tốt hơn.  Một khi ra trận thì quân cấm vệ sẽ cho bạn thấy được sự uy hiếp khung thành đối phương là như thế nào.

tai game dctq

. Việc ssử dụng quân cấm vệ hãy kỹ càng nếu không muốn bại trận và mất đi quá nhiều lính vì đây là lính tốt nên việc rèn luyện mất rất nhiều lượng lương thực thực phẩm.



TẢI GAME / DOWNLOAD

NHẬN GIFT CODE



Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá