Petee My Talking Pet

một trong ít game mang sức giải trí cao trên thế giới tuy là một game mobile nhưng giá trị về mặt tinh thần của game được nâng tầm quan trọng hơn khi nhận định từ một game thủ từng chơi game online trên pc,
Petee My Talking Pet
 đã lâu năm nhưng một hôm khi ngồi trong lớp học thì cô gái này thấy một bạn nữ ngồi bên đang chơi Petee My Talking Pet thì bổng nhiên như có một sức hút ma mị nào đó đã khiến cô liền bị game thu hút.  Nên cô liền hỏi tên của game và bắt đầu cầm lấy chiếc điện thoại của mình và tải game Petee My Talking Pet mobile ngay mà không ngần ngại gì.
Petee My Talking Pet

. Qua tìm hiểu thì cô gái này đã chơi PMTP. Được một tháng rồi mà vẫn còn rất nhiều điều thú vị mà cô gái này kể đến.  Khiến cho chúng tôi không khỏi ngạc nhiên vì đa số các trường hợp game thủ nữ vẫn thích đổi mới game để tìm cái mới lạ mà chẵn biết tại sao nữ game này vẫn còn chơi và tiếp tục.  Còn những game cũ thì cô này đã xoá bỏ rồi.  Và đôi lúc khi đang học,  cô gái xinh đẹp này vẫn lén lút đem Petee ra chơi,  không lẽ game mobile offline bình thường như bao game khác lại có điểm gây thu hút nhiều đến vậy.  Hãy cùng xem bài đánh giá Petee My Talking Pet của mình để xem và nhận xét ra sao nhé.
 Petee My Talking Pet for android


LỐI CHƠI 
. Petee My Talking Pet vẫn còn nhiều điểm tương đồng một ít và hơi giống game my Talking tom. Nhưng lại được pha trộn,  cộng thêm vài tính năng mới hay không thua bất kỳ game nào.  Từ chăm sóc,  cho ăn uống , tắm rửa và chả cho Petee đi vệ sinh nữa.
. 2 là game còn mở rộng ra ngoài trời như khu vực vườn cây ăn trái , vườn hoa Lý tưởng,  cho đến khu vui chơi,  và có nhiều trò chơi minigame giúp Petee giải trí,  nhưng thực ra là dành cho bạn.GAME SPACE MINER WARS MOBILE GÂY KÍCH THÍCH
download Petee My Talking Pet
.
. ĐỒ HỌA TRONG GAME
. Petee My Talking Pet có đồ họa 2D không quá khó để nhận ra và những điểm nhấn cho game thì được nhà phát hành phơi bày ra hết rồi,  dù ở mức 2D thì cũng không sao vì game giải trí nhẹ nhàng,  thứ 2 là game offline đâu cần thiết phải 3D mới được và nhiều người vẫn thấy thoả mái với mức đồ họa như vậy hơn.
.

. Âm thanh
. Game được đánh giá cao bởi hệ thống âm thanh mà Petee My Talking Pet mang lại,  vì đây là game lấy âm thanh để thu hút người chơi,  từ bé cho đến những người lớn , nên chỉ nghe âm thanh phát ra từ petee và bạn sẽ thấy sảng khoái rồi, .
tai Petee My Talking Pet

. Nhận xét rằng game rất tốt dù ít yếu tố gây nghiện,  và cũng như không cần phải đầu tư tiền bạc,  cho đến thời gian nhiều mà chỉ cần khi nào rảnh là bạn có thể đem chiếc điện thoại smartphone ra chơi và có giúp giảm căng thẳng và xả stress cực kì hiệu quả.

TẢI GAME / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá