Công Viên Zombie

 game Tái hiện lại cuộc đối đầu từ các con Zombies khi con người không phải là là thứ nó muốn tiêu diệt giống như trong các bộ phim kinh dị nữa mà thay vào đó chính bọn chúng tự sát hại lẫn nhau bằng cách sử dụng các vật dụng như hòn đá,  ve chai,  vỏ lon, gạch,  lựu đạn,  và thuốc nổ để giết đồng bọn của mình.
Công Viên Zombie
gia nhập vào cuộc chơi giữa các Zombies màu xanh để tỏ ra mình là con chúa tể của bọn nó đi nào

 Công Viên Zombie Mobile

. Game khá thú vị khi giờ đây người chơi game chính là bạn sẽ nhập vai vào một con quái vật nào đó rồi sau đó , sử dụng các vũ khí và hung khí là những vật dụng có trong game để đi tìm các con Zombies khác để đánh và hạ gục nó bằng cách ném đá , mìn về hướng của nó sao cho thật chính xác và khi ném vào đầu sẽ giúp bạn nhanh chóng tiêu diệt bọn nó hơn.

 tai game cong vien zombie

. Không chỉ có vậy đâu mà khi tăng cấp độ và qua được một màng chơi mà bạn thắng cuộc thì càng về sau độ khó khăn càng tăng lên và mức độ gây cấn và ức chế từ đó sẽ làm bạn điên loạn như một con zombie khát máu vậy. game có đồ họa 3D đẹp mắt và hơi ghê rợn vì bọn zombie vô cùng bẩn thỉu và rách nát.  Đó là phong cách riêng làm game thủ mê say chơi trò chơi zombie ném đá với nhau không ngừng nghỉ.TẢI QUẦN LONG TRANH BÁ MOBILE

.
 download game

Công Viên Zombie Mobile

khá giống với những game bắn súng canh góc toạ độ như: 9shot online.,và cả game gunny mobi.hoặc là game angry bird nên ai đã từng chơi các tựa game như vậy thì không nên ngại ngùng mà từ chối chơi Công Viên Zombie vui nhộn lém lỉnh và không ít lần hồi hộp,  đứng tim vì sắp thua cuộc trong các công viên ma quái như thế này .

download game cong vien zombie mobile

. Game luôn là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai thích thú những chuyện ma quái , ghê tởm trong những bộ phim truyền hình về các con yêu quái xuất hiện , hay là những câu chuyện mà ám trong công viện hẻo lánh,  heo hút mà nơi đó , sẽ có tại game Công Viên Zombie. download game cho điện thoại Android như Samsung galaxy,  htc oppo,  Asus zenfone,  lenovo và cả smartphone ios iPhone ipad đều miễn phí.

TẢI GAME / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá