Quần Long Tranh Bá

vừa có mặt tại mãnh đất Việt do VTCGAME mua về và đã có một fanpage của game đã hoạt động trên Facebook  
 game quần long tranh bá mobile
 theo Ghi nhận của kenhgameoffline.com thì game đang trong quá trình hoàn thiện hơn từ khâu chuẩn bị sự kiện,  sever,  và một số việc kiểm tra lại để chờ ngày phát hành game vào dòng sông game Việt đang ngày đêm không ngừng chảy về và mỗi ngày đều dân cao lên. DOWNLOAD MU VÔ SONG ONLINE
 
 su kien game qltb

. Và chỉ chờ đón ngày lành tháng tốt là VTC sẽ tung cơn sốt của game này đổ vào thị trường game Việt nam , như một cơn đại hồng thuỷ sẽ cuốn mọi người vào Quần Long Tranh Bá , không biết như thế nào nhưng chúng tôi đang khả nghi về fanpage mới của QLTB dù vừa mới ra thôi nhưng không hiểu sao đã có tới hơn 200.000 lượt người like ( thích)  việc hư cấu này sẽ được cập nhật sau.
 
 choi game quan long tranh ba mobile

. Game có những tính năng cũng khá mới lạ và không ít những tính năng quen thuộc,  giúp cho các bạn không bị quá tách biệt và xa lạ khi vào chơi một game mobile mới,  mặt dù game sẽ có vài bài viết hoặc tính năng giới thiệu, hướng dẫn người chơi mới.  Nhưng đó không quan trọng với Quần Long Tranh Bá ,  dù được nhắc đến là game kiếm hiệp nhưng trong đó vẫn có một vài điểm giống với game chiến thuật thời tam quốc.
 
tính năng game Quần Long Tranh Bá 

.

Game Quần Long Tranh Bá 3D

có một đồ họa 3D và vẫn có nét giống Moba nên đây là game kết hợp có thể nói là độc nhất vô nhị mà chưa hề có trên các dòng game online lẫn game điện thoại di động.  Bạn nghĩ thế nào khi một game mobile có sự phối hợp từ các loại game được xếp hạng vào game hay như vậy,  nếu nói không quá sớm thì Quần Long Tranh Bá Mobile cũng sẽ gây vang dội vào cộng đồng game thủ khi ra mắt. TẢI GAME CÔNG VIÊN ZOMBIE MOBILE NÉM ĐÁ DẤU TAY
 
 chơi game Quần Long Tranh Bá  Online

. Game sẽ định nghĩa mới từ thể loại đông tây kết hợp,  và sẽ là một hướng đi mới,  riêng cho mình. Dù QLTB mobile chưa có trên iTunes AppStore và Google Play ( Chplay)  nhưng độ nóng của game vào mùa đông cũng sẽ không hạ nhiệt được,  khi các game thủ đang phát cuồng dù chỉ mới nhìn thấy vài bức hình ảnh từ VTC mà thôi.

TẢI GAME / DOWNLOAD

. Xem thêm vài hình ảnh trong game QLTB.
 
hinh anh qltb


 
hhinh anh game quan long tranh ba  


 
anh game quan long tranh ba mobile


 
 xem anh game quan long tranh ba


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá