PES nói riêng và dòng game bóng đá và nay đã có game phiên bản Mobile Đầu tiên Trên Điện thoại PES Mobile Mới mẻ này liệu có được cộng điểm nhấn của dòng game như Fifa GAme đến từ Nhật Bản nói chung sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công và đem đến cho người hâm mộ những trải nghiệm hấp dẫn nhất.
 tai game pes cho iPhone ios
Mọi thông tin tiếp theo về PES 2016
 PES 2015 sẽ chính thức được phát hành trên toàn thế giới. Dĩ nhiên đối với các fan của dòng game Pro Evolution Soccer tại Việt Nam, họ cũng đang mong ngóng từng ngày để được thưởng thức phiên bản mới,
PES Mobile

 PES Online , và đa phần đều cho rằng nó có phần quá dễ. Đối với các tiền đạo có chỉ số cao, ví dụ như Suarez chẳng hạn thì việc có khoảng trống ở khu vực ngoài vòng cấm sẽ rất nguy hiểm bởi các cú sút trong tư thế thoải mái thường rất dễ dẫn đến bàn thắng,
PES Mobile vẫn còn rất nhiều cơ hội tỏa sáng tại mảnh đất hình chữ S, nơi mà dòng game của Konami đã "bám rễ" trong lòng game thủ từ rất lâu.TẢI GAME FIFA 16 ULTIMATE TEAM Hơn thế nữa một khi có sự cạnh tranh giữa 2 sản phẩm thì chất lượng phát hành sẽ được đẩy lên cao và tất nhiên những người có lợi chính là cộng đồng gamer.
PES Mobile và Đây sẽ là bước khó khăn nhất trên con đường đến với chức vô địch mà bất cứ CLB nào cũng mong muốn. Bạn sẽ nhận quản lý, huấn luyện một đội bóng từ “con số 0”, với những cầu thủ “vô danh” và không có nhiều tên tuổi trong làng bóng đá thế giới.
PES Mobile

PES 2015 vào thời điểm này dễ dấy lên mối nghi ngờ về việc anh được trả tiền để “bơm” PES, nhưng rõ ràng khó mà phủ nhận những cố gắng của Konami trong việc giành lại thị phần đã bị FIFA “chiếm đóng” trong suốt nhiều năm qua.

PES Mobile

lại xem đó là ưu điểm khi mỗi ngày, trạng thái và khả năng trao đổi, mua bán, giá trị đều được làm mới nhất. Cùng với hàng nghìn cầu thủ được nổi danh hay nằm ở dạng tiềm năng trên thế giới đều có mặt đầy đủ, thậm chí nếu muốn bạn vẫn có thể chiêu mộ cầu thủ Việt Nam
Ở Fifa và Pes, với sự phát triển không ngừng thì cả 2 tựa game ngày càng tiến gần đến thứ bóng đá thực. Từ khuôn mặt cầu thủ cho đến những chuyển động vật lý, sân cỏ
sản phẩm được đánh giá ngang hàng với các tên tuổi lớn như Fifa và Pes nhờ những tính năng hấp dẫn, quyền chuyển nhượng cầu thủ qua nhiều nền bóng đá lớn nhất thế giới. Còn tại Việt Nam,
download game PES Mobile

. Đến với PES Mobile Các cầu thủ có thể thoải mái “múa” qua hậu vệ đối phương với những cử động thanh thoát, linh hoạt. Những thủ thành trong game thì có thể được ví với những bức tường thực sự vì đánh bại họ – kể cả trong các tình huống 1vs1 cũng là rất khó.
PES 2017 tiếp tục phát huy thế mạnh về mặt đồ họa thông qua gương mặt và động tác cầu thủ, tuy nhiên các chi tiết biểu cảm, dáng đi khi đội bóng bước ra khỏi đường hầm vẫn còn cứng nhắc và rập khuôn. Dù sao thì so sánh với FIFA, PES vẫn được đánh giá trội hơn về mảng này.

PES Mobile

có chế độ mà người chơi có thể xây dựng đội hình của riêng mình với những cầu thủ mà mình yêu thích. Người chơi có thể tham gia mùa giải cấp CLB với máy hoặc thi đấu online với các người chơi khác. Cơ chế chuyển nhượng, chỉ số cầu thủ được cập nhật liên tục bám sát theo phong độ thật của từng cầu thủ ở ngoài đời.
Ronaldo phù hợp với vị trí tiền đạo, tiền vệ cánh phải và hoạt động rộng, thường xuyên bó vào trung lộ để tận dụng hết khả năng dứt điểm của anh chàng này. Hãy xây dựng một đội hình với những chân chuyền,TẢI GAME NGỌA HỔ TÀNG LONG MOBILE 3D những vệ tinh chất lượng để có thể biến Ronaldo là một “sát thủ” thực sự trên sân cỏ.
Những phím điều khiển và nút bấm đã lớn hơn và khá dễ điều khiển. Cũng giống như hầu hết các phiên bản trước, bạn có thể swipe để sút bóng hoặc chạm vào cầu thủ khác để chuyền cho anh ta.
 tai PES Mobile

PES Mobile có nhiều khác biệt với phiên bản FIFA 17 ra mắt trước đó. Game vẫn được xây dựng trên nền đồ họa 3D tuyệt vời, nhưng âm thanh trong FIFA 16 Ultimate Team lại có nhiều thay đổi, đa dạng và chi tiết tới từng tiếng chạm bóng trên sân, tiếng hò hét từ khán giả... Nhờ vậy mà người chơi có cảm giác như đang tham gia những trận túc cầu một cách thực tế.

PES Mobile Online

Đó cũng chính là lý do một số game thủ khác thì chuyển sang PES 2016, tựa game đã có crack chỉ 2 ngày sau khi phiên bản PC ra mắt, cũng như có giá key global trên Steam rẻ hơn (khoảng gàn 800.000 Đồng mà thôi).
Điều này có nghĩa một cầu thủ nữ có chỉ số tổng quát 80 sẽ khác so với cầu thủ nam có chỉ số tổng quát 80. EA không phép cho người chơi sử dụng các cầu thủ nữ thi đấu với các cầu thủ nam vì thế hệ thống đánh giá giữa nam và nữ là hoàn toàn khác biệt.
Cộng đồng FIFA cũng như PES ở Việt Nam hiện đang rất phát triển, nếu như PES thiên về thi đấu 1vs1, giao lưu trực tiếp thì FIFA lại nổi tiếng hơn với chế độ FUT, chế độ Pro Club nơi mà bạn có thể cùng 21 người chơi khác cùng thi đấu trong 1 trận bóng.
 PES Mobile

Và nếu như nhìn trong những năm trở lại đây, FIFA luôn có cho mình những điểm nhấn nhất định mà PES đã và đang cố gắng để vượt qua. Năm 2016 FIFA đánh dấu bước tiến của mình bằng hệ thống vật lý mới với Ignite Engine còn với PES thì năm 2018  là một trong những bước lùi không thể nào quên
Phiên bản FIFA trên PC năm nay thường có chất lượng chỉ bằng bản FIFA console nắm ngoái, dù vậy độ thua sút không đến nỗi quá rõ rệt như trường hợp của PES 2016.

TẢI VỀ / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá