Game bóng đá Pes Online từ hàn quốc đã được VTC Game mua về làm cho game thủ Mobile hào hứng chờ đợi.
tai PES Mobile cho Android
Vừa qua theo ghi nhận của chúng tôi thì Pes Mobile một sản phẩm mới với thể loại game thể thao được cho là Môn Vua game được ra mắt trước đây với phiên bản Online Pc và đã thu hút hàng triệu con tim người Việt và nước ngoài đến với game.  Với Pes Mobile bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác không thua kém gì game Fifa Online 3 ( fo3)  hay là game GAME FIFA 16 ULTIMATE TEAM Mobile.  Theo những gì được biết thì Pes Mobile đang được xếp hạng Cao hơn so với fifa 16 qua bảng đánh giá giữa người chơi với nhau.
Pes Mobile cho Android
Bên cạnh đó game được tạo hình nhân vật của các cậu thủ khá đẹp mắt và khung cảnh cũng khá bắt mắt và một điểm nhấn nổi bật là các cậu thủ trong các trận đấu đều rất uyển chuyển và linh hoạt khiến fan Fifa Online cũng lé mắt từ cái nhìn đầu tiên với Pes Mobile đến với game bạn sẽ thoả thích tung hoành cùng các cao thủ với nhiều kinh nghiệm chơi game rất hay. Xem thêm chiến cơ huyền thoại chống hack pvp

. Sau đây là những hình ảnh về việc VTC Mobile có thể nắm quyền phát hành phiên bản Pes Mobile à trên Fanpage của Facebook đều có thông tin.

game bong da Pes Mobile

.  Qua hình ảnh các bạn có thể thấy Fanpage này vẫn chưa có gì đặc biệt nhưng rõ ràng là không biết thực hư có chính xác hay là giả mạo VTC Game Mobile đây.

hack Pes Mobile


. Nhưng sau khi xem bức hình này thì 9/10 là tin rằng đây là game do vtc nắm quyền kiểm soát để được tung ra tại Việt Nam.
 Giftcode game Pes Mobile



. Ngoài những thông tin trên. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục và bám sát để xem những hoạt động của Fanpage này hãy nhanh tay download game Pes Mobile nào.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá