Ứng dụng Giúp Cho Điện thoại SmartPhone Không Bị Đơ Lag Với 360 Security Lite Cho Nhiều Không Gian Điện thoại Có thể Hoạt động Nhanh chóng Và Mượt mà Hơn Và có thể tải vad lưu trữ những tập tin khi bạn đang download một App nào đó.
 download 360 Security Lite Android

. Những Tính năng Vô cùng Giá trị Đều Được Áp dụng Cho 360 Security một sản phẩm mới nhất từ thế mạnh đi trước với từ chế độ Security giúp cơ động hơn hiệu quả hơn trong việc giải quyết các data, file,  tập tin rác một cách tuyệt đối.
 360 Security Lite

360 an Lite:
1.Lowest Công suất tiêu thụ - Thiết kế riêng cho điện thoại với bộ nhớ ít hơn 1GB
2.Smallest Package Installation (4MB) - Việc bảo mật di động nhẹ nhất và tối ưu hóa công cụ
3.No.1 Antivirus Công cụ Inside - Trusted 200 triệu người sử dụng "
Điện thoại Booster và Power Saver - Ứng dụng đầu tiên làm cho điện thoại với lấy được 
 2.Intelligent Power Saver: hàng chục Phân tích của hàng ngàn ứng dụng ở mức mã nguồn để xác định và tắt các ứng dụng thèm khát quyền lực và kéo dài thời gian pin điện thoại của bạn bằng hơn 40%
3.Solution để Choppy và kịch bản chậm: Xác định nguyên nhân gốc rễ của việc choppy và chậm chạp. Không còn coppy khi trượt màn hình hay duyệt Facebook, không còn chậm khi mở khóa màn hình.
Junk Cleaner - động cơ sạch an toàn nhất để cải thiện hiệu suất điện thoại
1.Junk File Cleaner: Thiếu không gian cho hình ảnh mới, nhạc mới, hoặc các ứng dụng mới? 360 an Lite có thể giúp bạn loại bỏ cache ứng dụng hay tập tin rác với Một tính năng Tap sạch của nó.
 ứng dụng 360 Security Lite

2.Large File Cleaner: Xác định các tập tin lớn và cung cấp cho bạn với các khuyến nghị cụ thể để loại bỏ.
3. Whatsapp nhỏ video Cache Cleaner: Cache tập tin từ WhatsApp video nhỏ chồng chất lên theo thời gian. Bạn có thể làm sạch tất cả chỉ với một vòi nước.
Mobile Security - số 1 công cụ chống virus bên trong
1. Intelligent Mây Scan và hệ thống Antivirus: An sáng tạo QVS + Mây cơ, mà giành được giải thưởng đầu tiên diễn ra trong đánh giá AV-TEST trong bảy năm liên tiếp.
2. Đa cấp thời gian thực bảo vệ: Quét các ứng dụng mới được cài đặt, cập nhật mới và hệ thống tập tin để bảo vệ an ninh điện thoại di động của bạn trong thời gian thực.
 tai 360 Security Lite

3. Quick Scan: Nó chỉ mất 6 giây để quét toàn, nhanh hơn 300% so với tương tự được thanh toán phần mềm diệt virus nhưng ít hơn 70% trong tiêu thụ bộ nhớ; Một hội nhập của thế giới không có. DU CLEANER 1 dọn dẹp và tăng bộ nhớ năng để làm cho điện thoại của bạn nhẹ hơn, nhanh hơn và an toàn hơn.

TẢI VỀ / DOWNLOAD
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá