Bây giờ, một phần của phần mềm độc hại được nhanh chóng lan rộng trên toàn cầu. Kemoge adware cải trang bản thân như các ứng dụng Android phổ biến, nhưng sau khi nó tải về các phần mềm độc hại có thể đi qua toàn bộ điện thoại của người dùng. Như của bài này, Kemoge đã bị nhiễm các thiết bị tại hơn 20 quốc gia, trong đó có Mỹ Các tin tốt là ứng dụng bảo mật như 360 Security có thể bảo vệ điện thoại của bạn từ phần mềm độc hại luẩn quẩn như Kemoge. Các chuyên gia từ 360 An ninh đã được nghiên cứu các phần mềm độc hại và giải thích những gì nó có thể làm cho điện thoại Android của bạn, và cách bảo vệ điện thoại của bạn và thông tin cá nhân của bạn.
download game chua dao
Bao nhiêu điện thoại đã bị nhiễm Kemoge? Chúng tôi biết rằng có hơn 1 triệu người dùng đã bị nhiễm cho đến nay, và chúng tôi hy vọng con số này sẽ tăng lên. Những gì những kẻ tấn công có thể làm với phần mềm độc hại này? Đối với hầu hết người sử dụng, rủi ro lớn nhất nằm ở sự tiếp cận đó Kemoge cung cấp thông tin riêng tư. Tin tặc có thể truy cập thông tin cơ bản như địa chỉ liên hệ, để lỗ nham hiểm hơn như số an sinh xã hội và mật khẩu. Kemoge cũng cho phép tin tặc âm thầm tải về và cài đặt (hoặc gỡ bỏ) ứng với điều khiển từ xa, hoặc có những hành động nền khác như gửi tin nhắn, đăng ký vào các dịch vụ có thu phí hoặc đặt các cuộc gọi đường dài. Làm thế nào để điện thoại của tôi bị lây nhiễm? Kemoge giấu bằng cách đóng gói tự như các ứng dụng phổ biến như Talking Tom 3, Máy tính, ShareIt, Assistive Touch và Wifi Enhancer, tất cả chúng ta biết đã bị ảnh hưởng. Một khi ứng dụng bị nhiễm bệnh là ở các cửa hàng chính thức chơi, kẻ tấn công phát huy tải về với quảng cáo banner và trong ứng dụng quảng cáo. Tất cả phải mất là một cú nhấp chuột - ngay cả một liên lạc tình cờ - và điện thoại của người dùng có thể bị hỏng. Làm gì để điện thoại của tôi (và làm thế nào tôi có thể nói nếu điện thoại của tôi bị nhiễm)? Kemoge hoạt động kín đáo trong nền trong khi ăn cắp thông tin cá nhân, cài đặt các ứng dụng không mong muốn và các hoạt động khác, điều đó có nghĩa bạn có thể sẽ không nhận thấy rằng nó đang xảy ra. Những gì bạn không thể bỏ lỡ, tuy nhiên, các quảng cáo phổ biến đến mức Kemoge phục vụ lên sau khi nó bị đánh cắp dữ liệu của bạn. Nạn nhân sẽ trải qua một đập liên tục của các banner quảng cáo: họ thậm chí sẽ xuất hiện trên màn hình chủ của Android. Làm thế nào tôi có thể giữ cho điện thoại Android của tôi an toàn từ Kemoge?
tai chua dao
Chỉ cài đặt các ứng dụng từ các cửa hàng tin cậy ứng dụng chính thức và tránh sử dụng các nguồn bên thứ ba, không bao giờ click liên kết từ các email đáng ngờ hoặc các văn bản và nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành của bạn. Quan trọng nhất, cài đặt một ứng dụng bảo mật như 360 An ninh có thể phát hiện và ngăn chặn phần mềm độc hại nguy hiểm này trước khi nó lây nhiễm điện thoại của bạn.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá