Cùng Nhìn Lại Game thẻ bài được mệnh danh thần Thoại Với Bloodline một sự tinh tế của game mobile với những dòng game tương tự có sự pha trộn giữa game nhập vai và game thẻ bài và một ít chiến đấu trí tuệ của con người làm Bloodline nhanh chóng thu được lợi nhuận kinh khủng với con số hàng tỷ đô la.
Bloodline
 . Được thực hiện khá đẹp mắt ngoài những tính năng thì game có một màu sắc cuốn hút,  với giao diện trực quan dễ nhìn từ cái nhìn đầu tiên từ người chơi.  Liệu Bloodline có được đánh giá là một trong những game hay có bước đi nhanh chóng.
 tai Bloodline
 Bên cạnh những điểm chính Bloodline còn chứa đựng những tính năng hay,  mới lạ khiến cho game thủ phải hoãn hốt lên rằng sao tôi chơi game lâu rồi mà giờ mới được phát hiện tính năng hấp dẫn như thế này.tuy là game thẻ bài nhưng rõ ràng Bloodline luôn mang cho mình một sắc thái riêng mà không đấu có thể pha trộn với Bloodline phiên bản mới này được . PES MOBILE hiện tại Bloodline chỉ hỗ trợ tải về máy Android apk chứ chưa có cho ios iPhone hay Windows phone lumia Microsoft nhé.
 tai game Bloodline

. Sau đây là những tính năng bứt phá ngoạn mục của game mobile
trò chơi kết hợp chiến đấu bên dựa trên, tùy biến nhân vật và PvE sâu, PvP, và GVG ( Guild vs Guild) gameplay vào một gói đặc biệt! Lắp ráp đội hình của bạn của nhà thám hiểm, chỉnh chúng theo ý thích của bạn, CHÚA ĐẢO MOBILE và bắt tay vào một cuộc hành trình sử thi mà sẽ đưa khả năng chiến lược của bạn để thử nghiệm cuối cùng.

Hơn 300 THẺ ĐỂ CHỌN
Từ hiệp sĩ dũng cảm và lãnh chúa quỷ để tên hề tâm thần và minigun-toting Chibis, có một tâm boggling mảng các ký tự để mở khóa và phát triển trong Bloodline.


HERO ANH HÙNG

Xem anh hùng của bạn tiến bộ thông qua nhiều tiến bộ công việc! Phân phối lại số liệu thống kê của họ theo ý thích của bạn và thậm chí thay đổi chuyên ngành công việc của họ!


 EASY TO PLAY
Chạm và swipe trên màn hình để khởi động các cuộc tấn công ngoạn mục! Thật dễ dàng.
> ÍNGAME cốt truyện hấp dẫn
Nếu bạn yêu thích một câu chuyện hay với xoắn âm mưu bất ngờ, hãy làm theo cốt truyện chuyển thể từ manga nổi tiếng!
> CHIẾN LƯỢT HOÀN HẢO CỦA BẠN
Để đạt được chủ của Bloodline, bạn sẽ phải cẩn thận thủ đội hình của bạn để có hiệu quả chống lại các lực lượng đối phương và biết khi nào là thời điểm tốt nhất để tấn công hoặc bảo vệ!

choi game Bloodline

  WARS GUILD
Tạo hoặc tham gia một Guild với lên đến 90 người bạn của bạn và chiến thuật để đánh bại đối thủ của bạn trong lớn Guild Wars!
> CTHÚ VỊ XOAY QUANH NHỮNG TRẬN ĐẤU
Nhờ tính năng như Auto Battle, Raid và Auto-Mine, Bloodline cho phép bạn dành nhiều thời gian của bạn để quản lý đội của bạn và những trận chiến!
. Sơ lược những tính năng trên liệu bạn có thể từ chối download Bloodline cho điện thoại SmartPhone của mình không .

TẢI VỀ / DOWNLOAD


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá