Vừa Ra mắt Phiên bản chơi Chiến Cơ Huyền Thoại Lại gây Sốc Với Tính năng Chống Hack Trong Game Làm Cho Game CCHT Ngày càng thu hút được nhiều điều thú vị và hấp dẫn hơn trong việc vật dụng tính năng vượt trội mang tính cách đột phá nhất.
 tai game ccht

Chiến Cơ Huyền Thoại


[Thông báo] Hệ thống chống gian lận trong PVP

Chào các cơ trưởng!

 Phiên bản mới vừa cập nhật mang đến các cơ trưởng nhiều tính năng mới hấp dẫn, đặc biệt là PVP. Đây vừa là sân chơi vừa là nơi luyện tập so tài thi thố cùng nhau, tính chất thắng thua sẽ rất quan trọng ở tính năng mới này. Cho nên đi kèm với chức năng PVP, Lisa xin giới thiệu hệ thống chống gian lận mới , theo đó các thiết bị đã root và giả lập đều không thể tham gia PVP để tạo môi trường công bằng cho các cơ trưởng. Mong các cơ trưởng lưu ý!
 hack ccht pvp

 Tuy nhiên, các cơ trưởng yêu thích và gắn bó với CCHT trên PC cũng đừng buồn, sắp tới đây, Lisa sẽ cho ra mắt phiên bản chơi game chính thống trên PC cho cả tài khoản FB và Garena. Các cơ trưởng sẽ lại được thỏa sức trải nghiệm các tính năng hấp dẫn trong dải ngân hà nhé!tham khảo thêm

Chiến Cơ Huyền Thoại


[Giới thiệu] Hệ Thống Thẻ Tháng

Chào các cơ trưởng !

Chào mừng Phiên Bản Mới, Chiến Cơ Huyền Thoại ra mắt hệ thống thẻ tháng . Hệ thống siêu lợi nhuận với vô vàn Kim Cương .
the thang ccht

 Có 2 loại thẻ là thẻ 30 NGÀY và thẻ 14 NGÀY .
 Với loại thẻ 30 ngày: Khi kích hoạt cơ trưởng sẽ nhận ngay 60 Kim Cương và mỗi ngày khi đăng nhập sẽ nhận được 100 Kim Cương.
 Với loại thẻ 14 ngày: Khi kích hoạt cơ trưởng sẽ nhận ngay 80 Kim Cương và mỗi ngày khi đăng nhập sẽ nhận được 280 Kim Cương.
 Mọi chi tiết cơ trưởng có thể tham khảo ở SHOP game.
tai game chien co huyen thoai
Lưu ý:
 Số Kim Cương nhận mỗi ngày sẽ không được tính là nạp mà chỉ được tính nhận thưởng mỗi ngày.
 Đặc biệt: với hệ điều hành Android có thêm 1 gói thẻ Tháng có thể kích hoạt bằng thẻ cào với 110 Kim Cương khởi đầu và 100 Kim Cương mỗi ngày .

Wow, vũ trụ ngập tràn Kim Cương. Chúc các cơ trưởng vui vẻ !

TẢI VỀ / DOWNLOAD
i
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá