Thần Thoại Võ Lâm là webgame nhập vai xây dựng theo công nghệ đồ hoạ phối cảnh 3D với Game Có bố cục trận đấu được xếp theo hướng màn hình chéo, hệ thống nhân vật, thú cưỡi, vũ khí đều có thể quay tròn 360 độ.
web game than thoai vo lam Online
Game được xây dựng dựa trên bối cảnh trải dài xuyên suốt thời Xuân Thu Chiến Quốc. TẢI GAME NGỌA HỔ TÀNG LONG MOBILE Điểm nhấn của trò chơi là sự sáng tạo trong cơ chế chiến đấu khi dung hợp hài hòa giữa 3 thể loại game nhập vai (RPG), chiến thuật (SLG) và bài ma thuật (TCG) thành một tạo nên dòng game mới tên mang tên Triệu Hồi Đấu Kỹ.
 thần thoại võ lâm

Thần Thoại Võ Lâm Online còn hứa hẹn đem tới cho cộng đồng người chơi những bộ đồ thời trang bắt mắt, thời thượng, hệ thống linh thú ngộ nghĩnh lên tới hàng vạn con cho game thủ thỏa sức lựa chọn thu phục.
Thần Thoại Võ Lâm có sự tối ưu được Unity 3D giúp tạo thành những sản phẩm game mobile mang đồ họa sắc nét, đẹp rực rỡ nhưng không gây nặng dung lượng máy... TẢI ĐẾ TÔN MOBILE lại là một bài toán khó đối với các hãng phát triển.
Phần chiến đấu trong Thần Thoại Võ Lâm được xây dựng theo phong cách turn-base, chia lượt đánh riêng. Game thủ sẽ phải lựa chọn nhân vật nào sẽ ra đòn trước, ra đòn sau, xắp xếp skill trước khi vào trận đánh - đây chính là phần chiến thuật duy nhất trong game.
 tai game than thoai vo lam Online

Thần Thoại Võ Lâm Online đã tiếp tục gây sốt khi hé lộ bộ sưu tập vũ khí của mình, với gần 100 loại vũ khí các loại khiến người chơi mê mẫn.

Đặc biệt mỗi loại vũ khí ngoài việc mang trong mình những truyền thuyết riêng, còn chứa đựng những kỹ năng ẩn. Những kỹ năng này sẽ được kích hoạt tượng ứng với từng lớp nhân vật Thích Khách, Kiếm Thánh, Thương Khách.
Thần Thoại Võ Lâm áp dụng cơ chế chỉ trỏ để di chuyển kết hợp cùng hệ thống tự động chạy, đánh tiện lợi rất quen thuộc như các hack webgame Trung Quốc từng về Việt Nam. GIFTCODE WEBGAME 6S TRUYỀN KỲ ONLINE Trong giai đoạn đầu của trò chơi, game thủ chỉ cần ngồi click, xem hướng dẫn để làm quen với các tính năng trong thế giới ảo.
 download game than thoai vo lam

Thần Thoại cho phép cộng đồng game thủ tự do mua bán, giao dịch những loại vật phẩm mình kiếm được trong game như: Trang bị, vũ khí, trân thú, mảnh ghép thời trang, mảnh ghép cánh, nguyên liệu quý hiếm vv... Game như trở thành một miền đất mới, thu hút hàng chục ngàn game thủ là dân farm đồ, cày vàng đặt chân tới khám phá
Thần Thoại Võ Lâm, toàn bộ hình ảnh trong game đều sử dụng công nghệ 2D, các nhân vật cũng như phong cảnh đều được vẽ khá khi tiết song khó tránh khỏi việc cử động tương đối cứng và không được bắt mắt cho lắm. Tuy vậy thế giới ảo tương đối dễ nhìn bởi cách phối màu tươi sáng và các hiệu ứng skill đẹp mắt.
Thông qua đó, game thủ không những được dẫn dắt khám phá hết từng vùng đất này đến vùng đất khác mà còn được hướng dẫn cách điều khiển nhân vật, cách thi triển các chiêu thức đẹp mắt và những tính năng đặc biệt trong game.
Giftcode Web Game TTVL

Bên cạnh Công Thành Chiến, Thần Thoại Võ Lâm còn sở hữu kho tàng tính năng cạnh tranh đồ sộ khác như Quan Tước Chiến, Chinh Phạt Thiên Hạ, Con Đường Phong Thần, Thích Sát,… Với “nội công thâm hậu” của mình, Thần Thoại Võ Lâm tự tin sẽ tạo nên nét chấm phá độc đáo giữa làng game Việt.
 thông qua những kinh nghiệm chơi để bổ sung thêm những hiểu biết cho mình trước khi dấn thân vào con đường hành tẩu giang hồ đầy gian nan khổ ải.
webgame nhập vai Thần Thoại Võ lâm còn chứa đựng hệ thống Công Thành Chiến chuẩn mực nhất hiện nay, mô phỏng đầy đủ những công đoạn hình thành nước, giữ nước và xâm chiếm thiên hạ… mà không có dòng game nhập vai nào hiện nay có thể đáp ứng được.
Thần Thoại võ lâm Online

Bên cạnh đó, các bối cảnh thiên nhiên trong game được thiết kế khá đẹp mắt và sát thực, đem tới cho người chơi một không gian kiếm hiệp, tiêu diêu tự tại. Web Game TTVL Sở dĩ được như vậy, một phần cũng là do các hoạt cảnh, hiệu ứng sáng tối được lồng ghép khá phù hợp, khiến cho bức tranh sơn thủy
những tính năng làm nên đặc trưng của thế giới của Thần Thoại Võ Lâm . Mỗi loại vũ khí cất giữ 5 bộ kỹ năng đặc biệt giúp chủ nhân của chúng có thể hô mưa gọi gió, xoay chuyển càn khôn, tạo uy thế nhân vật trong khi tham chiến với boss, chiến trường hay phó bản.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá