Phong Hỏa Liên Thành (PHLT) một game Mobile đậm chất Võ Lâm truyền Kỳ, Phong cách chơi lối cuốn và đồ họa chân thực sẽ làm người chơi ngày xưa lại có chân trời mới để phiêu lưu.

là một game do chính tay người Việt làm ra 100% nên các bạn sẽ thấy nó rất chuyên nghiệp và cùng với đó nữa là sự giống nhau, ăn khớp với cốt truyện rất tài tình và thêm vào đó là họ cũng biết rằng người Vn chúng ta luôn muốn ở một game võ lâm sẽ có được những gì và từ đó họ sẽ thêm, bớt những cái gì để có thể làm cho PHLT Mobile càng ngày được hay hơn và thu hút các tiền bối đến chơi hơn.
chơi game Phong Hỏa Liên Thành Mobile miến phí

Phong Hỏa Liên Thành Mobile game chuẩn của Võ lâm truyền kỳ

Nếu nhắc đến Võ lâm truyền kỳ thì không là mà không biết tới cái tên đã từng lẫy lừng cả nước trong nhiều năm liền và có lẽ chính vì nó mà hiện nay các game ăn theo vẫn lấy VLTK như một thước đo của một game hay, và ít nhiều gì thì bây giờ cũng có rất nhiều tựa game được cho là y hệt võ lâm 2, hay các nhà sản xuất luôn nói nó còn hay hơn cả thế, nhưng thật sự thì chả được mấy game mobile tuyệt vời đến vậy.
nhận gift code Phong Hỏa Liên Thành Mobile
Phong Hỏa Liên Thành là game MMORPG có được một bản chất đúng điệu của game di động và các bạn có thể quan sát từ những hình ảnh mô tả được chụp từ trong game cũng có thể nhận ra rằng, đây mới là game võ lâm chính hiệu để ta có thể đến và tung hoành ở trong đó, vì là game có nét hoài cổ và muốn đem lại một đứa con tinh thần cho tất cả mọi người đều chơi nên nhà phát hành Bamboogame đã quyết định chọn cho nó một đồ họa 2D nhẹ nhàng để giảm tối đa dung lượng để các điện thoại có cấu hình yếu vẫn đảm bảo rằng có thể chơi tốt Phong Hỏa Liên Thành Mobile này.
tải game Phong Hỏa Liên Thành Mobile cho android apk

Những hệ thông quen thuộc cực kỳ hay của Phong Hỏa Liên Thành

  • Chiến trường tống liêu rực lửa 100vs00 người.
  • Võ Hồn vô song, tái xuất giang hồ
  • Tuyệt học võ lâm với Dịch cân kinh và đả cẩu bổng pháp.
  • Cùng PK đồ sát thả ga tại các map chiến trường và các bãi Train.
  • Công thành đại chiến, Bang hội phân tranh.
  • Lôi đài sinh tử, tranh tài cùng hàng vạn người.
  • Săn boss hoàng kim, nhận vô vàng vật phẩm vip.
  • Công thành xưng bá - làm chủ bang hội.
  • Thú cưỡi đặc sắc, cực kỳ đa dạng.
Nhân vật: hiện nay thì game chỉ mới bắt đầu nên sẽ có 3 môn phái chính là Thiếu Lâm, Cái Bang, Tinh Túc và sau này thì trong những bản tiếp theo sẽ có thêm đầy đủ các môn phái lớn khác như, võ đang, ngũ độc, thiên vương, đào hoa... cho các bạn, nhưng điều đó cần chính những người chơi đóng góp ý kiến cũng như ủng hộ sản phẩm hết mình thì nhà sản xuất mới có thể đem đến những điều đó cho các bạn.
Phong Hỏa Liên Thành Mobile cho điện thoại ios và iphone

PHLT là game kiếm hiệp hay nhất trên Mobile hiện nay

Tuy là một game di động con non yếu nhưng Phong Hỏa Liên Thành Mobile lại làm cho người chơi phải đắm chìm vào các nhiệm vụ bất tận ở trong đó, ngoài ra gam luôn đem đến những sự kiện lớn, tăng phần tẳm tỷ lệ rơi vật phẩm ngon ... để người chơi không bị bỏ rơi và luôn muốn những người siêng năng, thích cày cuốc vẫn có một nơi để họ có thể hiện sức mạnh của mình. Ngay từ Bây Giờ các bạn đã có thể tải game phong hỏa liên thành về máy của mình để chơi rồi đấy. ngày mở cửa chính thức là ngày 6/12/2016 này nhé.



Link TảiTải Game Này

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá