TalkTV Live cùng trải nghiệm phong cách Live Streaming mới ngay trên SmartPhone của chính bạn, như các bạn đã biết thì giờ đây mọi người rất thích stream, nhưng hiện nay thì tính năng này cũng đã có trên FaceBook đang làm cộng đồng say mê, nhưng nhược điểm của nó là nó không được mượt mà vào những giờ cao điểm và bạn cũng không thể nào chủ động xem hết được những lần họ live hay, nên rất là bất tiện.

xem thêmBigo Live - Chat Live HOT nhất hiện nay với 30 triệu người dùng
TalkTV Live trên pc laptop

Live tự sướng cực thích nhờ TalkTv Live 

- Với TalkTV Live Thì bạn sẽ thỏa thích được nói chuyện vui đùa trên cộng đồng đông đảo, nhờ phòng chát tập trung cũng như mỗi lần bạn của bạn chuẩn bị hoặc đang phát trực tiếp thì sẽ có thông báo ngay lập tức, như thế thì mình có thể vào xem liền và cùng nói chuyện với nhau.

- Là ứng dụng cho phép người dùng có thể tương tác nhanh chóng với nhau nên có thể thấy từ khi VNG đưa Talk TV lên android và ios thì cũng đã có rất nhiều người quan tâm và sử dụng rộng rãi, nếu bạn là một người có tài lẻ như ca hát, nhảy múa, ảo thuật hay là muốn chia sẽ lại một cái gì đó... thì có thể dùng ngay cái này, nơi đây có thể được chia sẽ với video trực tiếp và kênh của bạn có người theo dõi và xem thì bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho mình nữa, nhờ việc họ tặng các vật phẩm mang giá trị tinh thần lẫn vật chất cho mình.
TalkTV Live cho điện thoại ios iphone

Giao lưu nhanh chóng và nổi tiếng hơn nhờ TalkTV

- Và các cặp đôi trên toàn miền của Việt nam biết đâu có thể kết duyên nhờ TalkTV Live thì sao, nơi đây còn là điểm chia sẽ, giao lưu kết bạn của hàng triệu người, nhờ thế mà có thể tìm thấy một nữa của đời mình, khi giao lưu thì nói chuyện như một người bạn tâm giao, nhưng khi đã thấy sự hợp ý thì có thể kết thân và từ đó tình cảm của bạn và người ấy sẽ được vun đắp, vì dù có xa xôi ở nơi nào thì khi live vẫn có thể thấy nhau trực tiếp luôn mà.

xem thêmLiên Quân Mobile - Game Mới Của Garena cực giống LMHT
- Cùng bạn bè lên đây để giao lưu và xem các HOT Girl và HOT Boy giao lưu cùng các fan, nơi đây cũng không hề thiếu đi nhưng cô gái xinh đẹp, họ có thể chia sẽ cùng bạn và mọi người những chuyện trong cuộc sống rất thú vị, và điểm mạnh của ứng dụng này là khi live thì bạn nói chuyện với họ và đó là cách để nói lên hết tâm tư của mình nhanh hơn mà không cần phải viết các đoạn tin nhắn dài dòng như các ứng dụng khác, nếu không thích chế độ anfy thì bạn vẫn có thể chuyển sang viết tin vẫn được.

- TalkTV đã mang đến cho chúng ta một kênh giải trí mới lạ và đông vui số 1 hiện nay, và được quản lý chặt chẽ cũng như liên tục nâng cấp nên sẽ ít xảy ra tình trạng lag, giật hoặc là bị kết nối chậm là không có nha.
TalkTV Live Cho windows phone

Phát trực tiếp ngay trên SmartPhone cùng Với Talk TV

- Nếu có các biệt tài thì các bạn cũng có thể tạo ra một kênh riêng cho mình và từ đó có thể liveStream để nhận fan nhé, dường như mọi chức năng trong này đều rất dễ nhận biết nên bạn cũng sẽ không quá ngỡ ngàng hay là bị khó sử dụng .

- Đặc biệt là ở Talk TV bạn sẽ trở nên lung linh, xinh đẹp hơn nhờ ứng dụng tự động chỉnh sửa để bạn có những buổi live tuyệt nhất nhờ camera, dù là điện thoại tầm trung vẫn có thể thấy mình đẹp hơn hẵn.

- Và từ đó bạn sẽ không hề thấy cô đơn lạc lối giữa cuộc sống của mình nữa mà trở nên vui vẻ và thấy thú vị hơn là nhờ có TalkTV đã mang đến cho chúng ta một điểm vui chơi đích thực nhất. Và khi bắt đầu tải ứng dụng này về thì các bạn có thể chọn đăng nhập nhanh thông qua tài khoản Facebook, zalo hoặc là ZingiD nhé, rất tiện và đảm bảo.

xem thêmVivu Live - thỏa thích stream với gái xinh ngất ngây

Trang chủ: http://talktv.vn/

Email: info@talktv.vn

Facebook: https://www.facebook.com/talktvofficial

Tải App Này
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá