vừa được thông báo chính thức từ nhà phát hành rằng Liên quân mobile sẽ được phát hành nhanh vào trong tháng 11 này và nó đã làm cho mọi người trở nên hỗn loạn vì theo thông tin được biết thì nó sẽ có tên là liên quân huyền thoại nhưng đến phút cuối thì garena chỉ chọn cái tên Liên quân làm tên chính thức của sản phẩm mới và sẽ đình đám nhất vào cuối năm này.
liên quân mobile cho ios miễn phí
-  may mà được dịp chơi thử qua bản china với cái tên là truyền thuyết đối quyết nên hôm nay sẽ có nhiều điểm để chia sẽ lại với mọi người, vì trước giờ có lẽ đã có không ít người đi tìm các game MOBA của nước ngoài như Ace of Arenas, mobile legends,.. nhưng giờ thì đã có cái game này thì không phải đi đâu cho xa xôi và đôi khi chơi game của nước ngoài bị hạn chế rất nhiều, như bị lag vì ping cao, hay không hỗ trợ được và còn bị bất đồng về ngôn ngữ nữa chứ.

Liên minh huyền thoại và Liên Quân Mobile đều do garena phát hành

- cũng giống với các game MOBA khác hiện nay mà có lẽ rằng đã có rất nhiều người biết vì với thể loại này thì nó đang được ưa chuộng nhất hiện nay so với các game khác. Ở game này thì nó vẫn giữ lại được những yếu tố hay nhất của liên minh huyền thoại hiện nay, gồm các hệ thống rất quen thuộc và cũng khá là bá đạo.
tải liên quân mobile cho android
- Âm thanh của Liên quân mobile đã được nhai lại nên cũng không khác là mấy, nhưng khi chơi thì các bạn nên dùng dây đeo tai nghe để có thể nghe rõ vì nó còn có voice chat nên sẽ rất hỗn loạn, nên cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến bạn.

Liên quân mobile vẫn được cho là game mobile chuẩn LMHT nhất

- Game cũng mang đến khá lớn các hệ thống máu mặt như rank, solo, ... với các map 1vs1 2vs2 và có cả 5vs5 rực lửa nữa, nếu như vậy thì khi game mở cửa sẽ làm cho tình trạng game thủ mobile sẽ đổ dồn vào game đỉnh này quá đi mất, vì như các bạn đã thấy thì LMHT đang là game hay nhất vì khi vào quán nét cũng đã hiểu rõ rằng, nếu có 30 máy thì đã chiếm hết 25 ghế ngồi của game thủ liên minh rồi.

- Game Liên Quân Mobile đã làm khá là tốt khi xây dựng lại các bản đồ của game y như thật so với bản Online, nói chung là mọi thứ như quái, boss, lính, tướng... có thể thấy việc nhắm vào phiên bản di động cũng là bước đi lớn vì đa phần hiện nay thị phần người chơi game mobile đã vượt qua game pc nên khi cho ra một sản phẩm y chang thế thì sẽ giúp họ đảm bảo rằng, dù game thủ có thể không chơi bản online vẫn có thể chơi bản mobile mà.
hướng dẫn lên đồ cho tướng của liên quân mobile

Liên quân Mobile được Garena Việt Nam phát hành vào tháng 11 này

- các anh hùng cũng có sự giống như vậy và nó sẽ gồm có tanker, chiến sĩ, thích khách, pháp sư, xạ thủ và bổ trợ và hàng chục tướng khác nhau sẽ tha hồ mà tùy ý chọn lấy một tướng để chơi, vơi game thì nó vẫn cho bạn thay đổi ngoại hình với skin khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo về tính cân bằng của game, nếu như có bạn nào từng chơi qua vương giả vinh diệu sẽ thấy game này rất giống với nó, bởi vì đây là bản chỉnh sửa lại của VGVD mà.
tai game lien quan mobile apk
- Nhìn chung thì Liên Quân mobile sẽ trở thành game HOT tại thị trường game di động Việt Nam, và hơn thế nữa đó là việc nó sẽ thành game mobile Esport cũng như việc có những giải đấu siêu khủng do chính tay nhà phát hành khởi động mà hiện nay garena vẫn đang làm cho LMHT online của mình.

- Hiện nay thì game đã chính thức mở cửa vào ngày 21/11/2016 nên toàn bộ người chơi có thế bắt đầu tiến hành sử dụng game bình thường.


Tải Game Liên Quân Mobile
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá