Một ứng dụng lành tính, tìm kiếm thúc đẩy ứng dụng khác lành tính, tìm kiếm trong các quảng cáo của mình, sau khi người dùng tải về các ứng dụng trong quảng cáo và các thông tin ứng dụng được hiển thị trong giao diện của Package Installer, các ứng dụng quảng bá bí mật thay thế các tập tin apk hiển thị cho người dùng với một độc hại nhất. Trong cả hai trường hợp chúng ta có thể thấy rằng các cửa sổ thời gian hợp lệ cho một sự thay thế gói gian dối bắt đầu khi các thông tin của các tập tin apk ban đầu được hiển thị trong trình cài đặt trọn gói và kết thúc khi quá trình cài đặt bắt đầu. Đây cũng là thời gian thời gian trong đó các giám sát cướp là cần thiết. Các ứng dụng không tặc có thể hoặc có thể không bắt đầu việc cài đặt ứng dụng, nhưng không có vấn đề mà ứng dụng này là người khởi xướng, thường nó sẽ thực hiện cuộc gọi ngầm cho hệ thống cho một cài đặt ứng dụng hợp lệ. Hệ thống sẽ chuyển cuộc gọi đến một trong những phần cài đặt hoặc nhắc các lựa chọn cho người sử dụng theo các thiết lập hệ thống.
 Ngạo Kiếm Kỳ Thư online
Giải pháp chi phí thấp của bảo vệ cài đặt Như một ứng dụng bảo mật của bên thứ ba, chúng ta không thể để vá lỗ hổng trình cài đặt về mặt kỹ thuật. Một cách tiếp cận có hiệu quả giảm nhẹ là để theo dõi các tập tin apk suốt thời gian cửa sổ cướp và cảnh báo người dùng nên bất kỳ cướp xảy ra. Dựa trên việc phân tích các kịch bản cài đặt Hijacking có thể, chúng tôi đã tìm ra một giải pháp của phát hiện tấn công mà không thể nhận biết được ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống. [Phạm vi] 1. Việc lắp đặt ứng dụng có thể được khởi xướng bởi bất kỳ ứng dụng được cài đặt hoặc bất kỳ trang web. 2. Có ít nhất một trình cài đặt có giá trị trong hệ thống, có thể có hoặc có thể không Package Installer (Các ứng dụng chúng tôi đưa ra hiện nay chỉ giảm thiểu các lỗ hổng của Package Installer). 3. Một khi trình cài đặt sẽ nhắc cho người sử dụng, người sử dụng sẽ hoàn thành việc cài đặt một cách rõ ràng hoặc hủy bỏ nó trước khi nền quá trình cài đặt. [Phương pháp] Các thách thức kỹ thuật để phát hiện các vụ cướp file APK là nó có thể xảy ra bất cứ nơi nào trong một hệ thống tập tin không được bảo vệ. Chúng tôi vượt qua những khó khăn thông qua việc tạo ra một Protector cài đặt. Các thủ tục về bảo vệ cài đặt như sau: 1. Chúng tôi làm cho người dùng của chúng tôi hiểu rằng Protector Cài đặt được sử dụng để bảo vệ các thiết bị thỏa hiệp của họ và chọn nó như là trình cài đặt mặc định, như thể hiện trong hình 1. 2. Những gì Protector Lắp đặt không sau khi được lựa chọn như bộ cài đặt mặc định là để có được những ý định của hệ thống cài đặt ứng dụng cùng với các thư mục của tập tin APK.
Ngạo Kiếm Kỳ Thư
3. Cài đặt Protector đi vào mục đích để các Installer Package sau khi nó tính toán quá trình tiêu hóa của tập tin APK và ghi lại thời gian sáng tạo của nó. 4. Trong quá trình cài đặt kết quả là, các Protector Lắp đặt nhiều lần kiểm tra thời gian sửa đổi cuối cùng của tập tin APK để xem nếu nó được sửa đổi. 5. Các tiêu hóa của các ứng dụng được cài đặt cũng được tính toán và so sánh với bản gốc.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá